เพื่ออนาคต !! สื่อ เผย เจดอน ซานโช่ เลือกแล้วขอกลับเมืองแมนเชสเตอร์

        เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษของดอร์ทมุนด์ ถือว่าเนื้อหอมสุด ๆ เพราะมีหลาย ๆ ทีมในพรีเมียร์ลีกต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีม แต่ดูเหมือนล่าสุดเจ้าตัวจะตัดสินใจไปแล้วว่าอยากจะย้ายกลับไปยังเมือนแมนเชสเตอร์ แต่ว่าเป็นการเล่นให้ แมนยู ไม่ใช่สโมสรเก่าอย่าง แมนซิตี้ จากรายงานของ irishmirror.ie เมื่อ 31 มีนาคม 2563

        สำหรับ ปีกวัย 20 ปี ถือว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายออกจาก แมนซิตี้ ไปเล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งจากฟอร์มดังกล่าวส่งผลให้มีหลาย ๆ สโมสรต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีม โดยเฉพาะ แมนยู ที่พร้อมทุ่มเงินร่วม 100 ล้านปอนด์ ให้ทีมเสือเหลืองพิจารณา

        โดยรายงานล่าสุดอย่างไม่ทางการของสื่อไอริช ได้อ้างว่าตอนนี้ เจดอน ซานโช่ เลือกแล้วว่าในซัมเมอร์นี้เขาจะย้ายกลับอังกฤษแน่ ๆ เพราะว่าต้องการมาร่วมหัวจมท้ายกับ แมนยู และที่สำคัญ แข้งทีมชาติอังกฤษ ไม่สนใจด้วยว่าทีมปีศาจแดงจได้พื้นที่เล่นฟุตบอลยุโรปหรือไม่

        ทั้งนี้ นอกจาก แมนยู แล้ว ยังมีทาง เชลซี, ลิเวอร์พูล และแมนซิตี้ ที่ก็อยากได้ เจดอน มาร่วมทีมด้วยเช่นกัน ทว่าในรายทีมเรือใบสีฟ้ากับฐานะเจ้าของเก่ามันมีออปชั่นอยู่ว่าพวกเขาจะได้เงินกินเปล่าแน่ ๆ 18 ล้านปอนด์ ในกรณีที่ดอร์ทุนด์ตัดสินใจขาย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่ออนาคต !! สื่อ เผย เจดอน ซานโช่ เลือกแล้วขอกลับเมืองแมนเชสเตอร์ โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2563 เวลา 10:26:23 26,725 อ่าน
TOP