วิลเลี่ยน รับ อยากเล่นใน พรีเมียร์ลีก ต่อ หลังหมดสัญญา เชลซี ซัมเมอร์นี้

        วิลเลี่ยน ปีกตัวเก่งของ เชลซี ยอมรับว่า ถ้าต้องออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ตนก็อยากที่จะเล่นใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป โดยมี สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล ให้ความสนใจตัวนักเตะอยู่ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2563

        สตาร์ทีมชาติบราซิลที่ลงเล่นให้ เชลซี ไปแล้วกว่า 300 นัด หลังย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2013 สัญญาฉบับปัจจุบันของ วิลเลี่ยน กับทีมสิงห์บลูส์ จะหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้ แต่ก็ยังไม่มีวี่แววของการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป ทำให้มีข่าวว่าดาวเตะวัย 31 ปี เตรียมอำลาทีมในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน โดยมี สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล ให้ความสนใจตัวนักเตะอยู่

        วิลเลี่ยน บอกกับ ESPN Brazil ว่า "ความปรารถนาของเขาก็คือ การได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก ต่อ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผมปิดโอกาสที่จะไปเล่นลีกอื่น ๆ นะ แต่ผมคุ้นเคยกับชีวิตในอังกฤษไปแล้ว ผมจะลงเล่นจนจบฤดูกาล แล้วเรามารอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

        อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวล่าสุดระบุว่า สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล คือสองทีมร่วมกรุงลอนดอน ที่ให้ความสนใจแข้งทีมชาติบราซิลอยู่เช่นกัน ถ้าหาก วิลเลี่ยน ตัดสินใจย้ายร่วมทีมไก่เดือยทอง ก็จะได้ร่วมงานกับ มูรินโญ่ นายเก่าของเขาอีกครั้ง แต่ถ้าย้ายไปร่วมทีมไอ้ปืนใหญ่ ก็จะได้เจอเพื่อนเก่าอย่าง ดาวิด ลุยซ์ ที่ย้ายข้ามฟากไปก่อนหน้านี้

        ทั้งนี้เมื่อปี 2018 วิลเลี่ยน เคยตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขณะนั้น โชเซ่ มูรินโญ่ นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมอยู่นั่นเอง แต่เจ้าตัวเลือกที่จะอยู่กับ เชลซี ต่อไป

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิลเลี่ยน รับ อยากเล่นใน พรีเมียร์ลีก ต่อ หลังหมดสัญญา เชลซี ซัมเมอร์นี้ โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2563 เวลา 10:54:12 3,398 อ่าน
TOP