หน้าแตก !! ทีวีฝรั่งเศส ใช้ภาพ ลิโอเนล เมสซี่ ตัวปลอมขึ้นจอรายงานข่าว COVID-19

        กลายเป็นเรื่องหน้าแตกเต็ม ๆ สำหรับ  สถานีโทรทัศน์ในประเทศฝรั่งเศส ที่ใช้ภาพ ลิโอเนล เมสซี่ ตัวปลอมขึ้นรายงานข่าว COVID-19 จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2563

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในรายการทีวีของฝรั่งเศสช่อง M6 ระหว่างที่ผู้ประกาศข่าวได้รายงานเรื่องนักกีฬาที่ร่วมรณรงค์เรื่องการระบาดของเชื้อ COVID-19 ซึ่งได้ขึ้นภาพประกอบของแข้งซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลนา อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ คู่กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสชื่อดังชาวสวิตเซอร์แลนด์

        ทว่าภาพที่ทีมงานเลือกขึ้นหน้าจอดันไม่ใช่ เมสซี่ แต่เป็นภาพของ ริซา เปเรสเตส หนุ่มชาวอิหร่านที่เคยเป็นข่าวดังว่ามีหน้าตาคล้ายกับ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ เสียอย่างนั้น

        ซึ่งต่อมา เปเรสเตส หรือเจ้าของฉายา "เมสซี่อิหร่าน" ได้โพสต์ภาพในรายการดังกล่าวผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัวพร้อมข้อความระบุว่า "นั่นมันเป็นภาพของผม รายการในฝรั่งเศส (M6) พลาดอย่างแรงที่ใช้ภาพนี้แล้วคิดว่าเป็น เมสซี่"

        สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ได้บริจาคเงินจำนวน 920,000 ปอนด์ให้กับให้กับมูลนิธิในช่วงการระบาดของเชื้อ COVID-19 และเจ้าตัวก็เพิ่งประกาศว่าเขา และเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลนา เต็มใจลดค่าเหนื่อยถึง 70 % เพื่อช่วยเหลือสโมสรที่กำลังประสบปัญหาการเงินระหว่างที่ โปรแกรมบอล ถูกระงับไว้ชั่วคราว

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หน้าแตก !! ทีวีฝรั่งเศส ใช้ภาพ ลิโอเนล เมสซี่ ตัวปลอมขึ้นจอรายงานข่าว COVID-19 อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:30:09 9,846 อ่าน
TOP