เควิน เดอ บรอยน์ ล้มแผนแขวนสตั๊ด หลังพิษ COVID-19 ระบาดทั่วโลก

        เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพแมนซิตี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาได้บอกกับภรรยาของตัวเองไปแล้วว่าจะขอค้าแข้งนานขึ้นกว่าเดิมอีก 2 ปี เนื่องจากว่าในช่วงที่ไวรัส COVID-19 แพร่ระบาดนี้ตนเองไม่ได้ลงสนามเลย และคิดถึงฟุตบอลเอามาก ๆ จากรายงานของ espn.com เมื่อ 2 เมษายน 2563

        สำหรับ ดาวเตะวัย 28 ปี ถือว่าเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญของแมนซิตี้มาตลอดในช่วงหลายฤดูกาลมานี้ โดยในฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ต้องโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานไม่ค่อยได้ลงสนามมากสักเท่าไร พอมาในฤดูกาลนี้กำลังมาดี ๆ ก็มาโดนสถานการณ์ COVID-19 เล่นงานอีก ทำเอาเจ้าตัวถึงกับพับแผนการเลิกเล่นฟุตบอลตามเวลาที่เล็งไว้ออกไปก่อน

        เควิน เดอ บรอยน์ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ นะ ผมได้บอกกับภรรยาผมไปแล้วว่าจะขอเล่นฟุตบอลนานขึ้นกว่าเดิมอีกหน่อย และหลังจากจบสิ้นสถานการณ์อันเลวร้ายครั้งนี้ ผมคงอยู่บ้านเฉย ๆ ไม่ได้อีกแล้ว และผมจะขอเล่นฟุตบอลนานขึ้นอีก 2 ปี หลังจากที่ตอนแรกผมได้คิดถึงวันที่จะอำลาสนามไว้แล้ว"

        ทั้งนี้ เควิน เดอ บรอยน์ ลงสนามในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 35 นัด ยิงได้ 9 ประตู พร้อมกับทำแอสซิสต์ให้เพื่อนได้อีกครั้ง 16 ครั้ง โดยเขาต้องการอีก 5 แอสซิสต์ก็จะทำลายสถิติเดิมของ เธียร์รี่ อองรี ที่ทำเอาไว้ภายในหนึ่งฤดูกาลกับ อาร์เซนอล

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เควิน เดอ บรอยน์ ล้มแผนแขวนสตั๊ด หลังพิษ COVID-19 ระบาดทั่วโลก โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2563 เวลา 17:23:00 9,189 อ่าน
TOP