แมนยู หูผึ่ง !! ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ยันยังไม่โอเคซบ เรอัล มาดริด ทุกอย่างยังเปิดกว้าง

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมามีลุ้นได้ตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค มิดฟิลด์เนื้อหอม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อีกครั้งหลังเจ้าตัวออกมายืนยันว่า ข้อตกลงย้ายร่วมทีม เรอัล มาดริด ล่วงหน้ายังไม่เกิดขึ้น ทุกอย่างยังคงเปิดกว้าง จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี

        ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตกเป็นข่าวว่าได้ทำข้อตกลงล่วงหน้าย้ายร่วมทีม เรอัล มาดริด ทันทีที่จบฤดูกาลนี้ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะอาจจะต้องผิดหวัง แต่ล่าสุดดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ทำให้ทีมปีศาจแดงมีความหวังอีกครั้ง หลังออกมายืนยันว่าข้อตกลงย้ายร่วมทีมราชันชุดขาวน้้นยังไม่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

        แข้งดาวรุ่งวัย 22 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Helden ว่า "การลงเล่นฟุตบอลภายใต้แสงอาทิตย์เป็นสิ่งที่ดีเสมอ แต่ไม่นะ ผมยังไม่ได้เริ่มเรียนภาษาสเปนเลย ผมยังไม่ได้ตอบตกลงร่วมทีมไหนทั้งนั้น ทุกอย่างยังคงเปิดกว้าง ผมรู้ว่าผมมีอะไรที่นี่ ผมได้รับความรักจากอาแจ็กซ์ และผมก็รักอาแจ็กซ์"

        "ความรู้สึกของผมที่มีต่อสโมสรเป้นไปในทางบวก ไม่เพียงแต่ที่พวกเขาต้องการตัวผม แต่ยังรวมถึงเรื่องระบบการเล่นของพวกเขาที่เข้ากับผมอีกด้วย แน่นอน ผมอยากจะรู้ถึงเวลาที่พวกเขาจะให้ผมลงเล่น มันยังไม่มีอะไรที่เป็นทางการ (สัญญากับ เรอัล มาดริด) ยังไม่มีสัญญาอะไร นั่นคือสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ผมไม่ต้องการเลือก ทั้งสองเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม ใช่ อาแจ็กซ์ ก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน"

        ทั้งนี้ ฟาน เดอ บีค ตกเป็นข่าวว่าเตรียมจะย้ายร่วมทีมราชันชุดขาวตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว แต่ เรอัล มาดริด ไม่สามารถขายนักเตะที่ไม่ได้ใช้งานอย่าง ฮาเมส โรดิเกซ และ แกเร็ธ เบล ออกจากทีมได้ ทำให้การย้ายทีมจึงไม่เกิดขึ้น

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู หูผึ่ง !! ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ยันยังไม่โอเคซบ เรอัล มาดริด ทุกอย่างยังเปิดกว้าง โพสต์เมื่อ 5 เมษายน 2563 เวลา 12:08:11 8,079 อ่าน
TOP