I'm not rapper - ซาดิโอ มาเน่ รับ ใจลอยไป แมนยู แต่ คล็อปป์ ทำฝันสลาย

        ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิงลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ตอนที่กำลังจะย้ายออกจาก เซาธ์แฮมป์ตัน จิตใจของเขามีแต่ แมนยู และไม่เคยนึกถึง ลิเวอร์พูล เลยสักนิดเดียว จนกระทั่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ โดดเข้ามาขวางทางเอาไว้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 9 เมษายน 2563

        ก่อนที่จะมาเป็นผู้เล่นที่เหล่า เดอะ ค็อป หลงรักกันทั้งโลก ทางด้าน ซาดิโอ มาเน่ ก็ยอมรับว่า ทีแรกก่อนจะย้ายทีมเข้ามา เขาไม่เคยนึกถึง ลิเวอร์พูล เลยสักนิด เพราะตอนนั้นมีเพียง แมนยู ทีมเดียวที่เขาเจรจาอยู่แล้ว และก็กำลังเฝ้ารอการได้ย้ายไปสวมยูนิฟอร์มผีแดง

        "ผมบอกตามตรงว่าตอนที่จะย้ายออกจากเซาธ์แฮมป์ตัน ผมไม่ได้นึกถึง ลิเวอร์พูล เลย เพราะผมใจจดจ่ออยู่กับ แมนยู เท่านั้น" สตาร์เซเนกัล เผย

ซาดิโอ มาเน่

        "ผมจำได้ว่าตอนนั้นผมกำลังนั่งอยู่ที่ม้านั่งนั่นแหละ แล้วก็กำลังทบทวนอะไรบางอย่าง มันค่อนข้างอธิบายยาก ซึ่งผมเองก็ไม่คิดว่าจะมีใครโทรมาหาผมหรอกนะ"

        "แต่สุดท้าย เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็โทรมาหาผม ซึ่งผมดีใจมากนะ แล้วอีกอย่างคือ เขาไม่ได้มองว่าผมเป็นแร็ปเปอร์อีกแล้วด้วย"

        ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เคยเกือบได้ร่วมงานกับ ซาดิโอ มาเน่ ที่ ดอร์ทมุนด์ ทว่าสุดท้ายแล้วดีลไม่เกิดขึ้น เนื่องจาก คล็อปป์ ไม่โอเคเลยกับลุคแร็ปเปอร์หน้าใหม่ของซุปตาร์เซเนกัล แต่สุดท้ายแล้ว JK ก็ยอมรับว่าเป็นเขาเองที่ประเมินผิดไป

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
I'm not rapper - ซาดิโอ มาเน่ รับ ใจลอยไป แมนยู แต่ คล็อปป์ ทำฝันสลาย โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2563 เวลา 17:30:46 25,749 อ่าน
TOP