5 แข้ง ลิเวอร์พูล พาเหรดติดทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ของ สกาย สปอร์ตส

        สกาย สปอร์ตส สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้ทำการประกาศทีมยอดเยี่ยมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ประจำ โปรแกรมบอล ฤดูกาล 2019-20 ออกมาแล้วเรียบร้อย

        หลังจากให้แฟนบอลกว่า 50,000 คนร่วมโหวตผ่านทั้งทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน ในที่สุด สกาย สปอร์ตส ก็ได้เปิดเผยรายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงแห่งปีของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีออกมาแล้ว โดยงานนี้มีแข้ง ลิเวอร์พูล พาเหรดติดโผถึง 5 คนด้วยกัน

ทีมยอดเยี่ยมแห่ง พรีเมียร์ลีก 2019-20 ของ สกาย สปอร์ตส (ระบบ 4-3-3)

 

        ผู้รักษาประตู : ดีน เฮนเดอร์สัน (เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด)

        เฮนเดอร์สัน ได้เสียงโหวตในตำแหน่งนายทวารไปถึงสูงสุดที่ 51% โดยเอาชนะอันดับ 2 อย่าง อลิสซอน เบ็คเกอร์ จอมหนึบของ ลิเวอร์พูล ที่ได้ไป 31%

 

        แบ็กขวา : เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล)

        อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ได้คะแนนโหวตไปอย่างท่วมท้นที่ 51% ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ทำให้เขาเอาชนะ อารอน วาน-บิสซาก้า ของ แมนยู ไปได้

       คู่เซนเตอร์แบ็ก : เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค (ลิเวอร์พูล), แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (แมนยู)

        แฟนบอลเทใจให้ ฟาน ไดจ์ค เป็นหัวใจในแนวรับถึง 76% ตามมาด้วย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งเอาชนะเสียงโหวตเหนือคู่หูของ ฟาน ไดจ์ค อย่าง โจ โกเมซ มาได้

        แบ็กซ้าย : แอนดี้ โรเบิร์ตสัน (ลิเวอร์พูล)

        เป็นไปตามคาดว่าทางฝั่งซ้ายต้องเป็นของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ที่ได้คะแนนโหวตจากแฟนบอลไปถึง 49% โดยอันดับ 2 ตกเป็นของ เบน ชิลเวลล์ ฟูลแบ็กฟอร์มแรงจาก เลสเตอร์

 

        กองกลาง : เควิน เดอ บรอยน์ (แมนซิตี้), จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (ลิเวอร์พูล), แจ็ค กรีลิช (แอสตัน วิลล่า)

        3 กองกลางนำโด่งมาโดย เควิน เดอ บรอยน์ ที่ได้เสียงโหวตไปถึง 80% และตามาด้วยกัปตันหงส์แดง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ส่วนอีกหนึ่งคนก็คือจอมทัพฟอร์มเก่งของ แอสตัล วิลล่า อย่าง แจ็ค กรีลิช

 

        กองหน้า : ซาดิโอ มาเน่ (ลิเวอร์พูล), เจมี่ วาร์ดี้ (เลสเตอร์), ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง (อาร์เซนอล)

        3 แนวรุกที่ได้รับความนิยมสูงสุดได้แก่ ซาดิโอ มาเน่ ที่ได้ใจแฟนบอลไปถึง 79% รองลงมาก็เป็นของดาวซัลโวอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ และตามมาติด ๆ ก็คือ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง กัปตันปืนใหญ่

 

ข้อมูลจาก skysports.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 แข้ง ลิเวอร์พูล พาเหรดติดทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ของ สกาย สปอร์ตส อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:30:20 11,713 อ่าน
TOP