พอล สโคลส์ ยก ปอล ป็อกบา เก่งพอ ๆ กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด

        พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์จอมยิงไกลของแมนยู ออกมาชี้ชัด ๆ ว่า ปอล ป็อกบา นั้นมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม ซึ่งทำให้ตนต้องนึกถึงตอนที่ได้ร่วมเล่นกับทาง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เลยทีเดียว จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 22 เมษายน 2563

        ปอล ป็อกบา ในฤดูกาลนี้ต้องเจอกับปัญหาบาดเจ็บรบกวนทำให้เขาแทบยังไม่ได้ลงเล่นให้ แมนยู เลย ทว่าเรื่องฝีเท้านั้นหายห่วง เพราะเจ้าตัวประสบความสำเร็จมาอย่างมากมายกับทาง ยุเวนตุส ก่อนจะย้ายกลับมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ รวมไปถึงการคว้าแชมป์โลกร่วมกับทีมชาติฝรั่งเศส 

        พอล สโคลส์ กล่าวว่า "ผมเองเคยลงเล่นกับ ปอล มาเล็กน้อย และทุกคนในทีมต่างรู้ดีถึงพรสวรรค์ของเขา แน่นอนเขาประสบความสำเร็จมาแล้วกับทั้ง ยูเวนตุส และทีมชาติฝรั่งเศส อะไรทำให้คุณต้องสงสัยในตัวเขากันล่ะ"

แมนยู ลิเวอร์พูล พอล สโคลส์ สตีเว่น เจอร์ราร์ด

        "ผมคิดว่าเขาเป็นกองกลางที่ยอดเยี่ยมมากนะ และเขาก็ทำทุกอย่างได้ไม่ต่างกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เลยจริง ๆ เขามีทั้งความเร็ว, พละกำลัง และเทคนิคอันยอดเยี่ยม เขาทำได้ทุกอย่างจริง ๆ"

        ทั้งนี้ ปอล ป็อกบา กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บที่รังควานมาตั้งแต่ช่วงปลายปีก่อน และเขาน่าจะพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งทันทีที่พรีเมียร์ลีกกลับมาแข่งขัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล สโคลส์ ยก ปอล ป็อกบา เก่งพอ ๆ กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2563 เวลา 13:29:33 6,866 อ่าน
TOP