ครบรอบ 6 ปี !! เด็มบา บา เห็นใจ สตีเว่น เจอร์ราร์ด คงหลอนชอตลื่นมาจนทุกวันนี้

        เด็มบา บา อดีตกองหน้า เชลซี เปิดเผยว่า รู้สึกเห็นใจกับเหตุการณ์ที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ลื่นล้มจนทำให้ทีมพลาดแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อ 6 ปีก่อน จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2563

        ย้อนไป โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2013-14 ขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังขับเคี่ยวกับ แมนซิตี้ ในการแย่งแชมป์ลีก ว่ากันว่าในเกมที่ เชลซี บุกชนะหงส์แดงถึงแอนฟิลด์ด้วย ผลบอล 2-0 เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2014 ถ้าหาก เจอร์ราร์ด ไม่ลื่นล้มจนโดน เดมบา บา ฉกไปยิงแล้ว อาจจะเป็น "หงส์แดง" ที่เป็นแชมป์ลีกในปีนั้นแทนที่จะเป็น "เรือใบสีฟ้า"

        โดยล่าสุด เดมบา บา ได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าวหลังครบรอบ 6 ปีว่า "ผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องยากที่จะใช้ชีวิตอยู่กับเรื่องนี้ คุณรู้ไหมถ้าผมเป็นเขา ผมก็คงทำใจไม่ได้มาจนถึงตอนนี้เหมือนกัน"

        "แต่มันจะต้องเป็นความรู้สึกที่แย่มากสำหรับผู้เล่นที่เล่นมาอย่างยาวนานให้กับสโมสรเดียว และเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด แต่การเสียแชมป์กลับเป็นความผิดพลาดอย่างเดียวที่เขาทำ แน่นอนว่าความรู้สึกเห็นอกเห็นใจเขา ผมก็มีนะ และผมก็ไม่อยากคิดถึงเรื่องนี้มากนัก"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครบรอบ 6 ปี !! เด็มบา บา เห็นใจ สตีเว่น เจอร์ราร์ด คงหลอนชอตลื่นมาจนทุกวันนี้ อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2563 เวลา 15:27:16 7,819 อ่าน
TOP