สื่ออังกฤษปิ๊งไอเดีย เตรียมถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก พร้อมเสียงเชียร์จำลอง

        สกาย สปอร์ตส และ บีที สปอร์ต สองช่องกีฬาชื่อดังของอังกฤษ เกิดไอเดียบรรเจิดเตรียมถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ลีก พร้อมใส่เสียงกองเชียร์จำลอง หากลีกเมืองผู้ดีกลับมาแข่งขันแบบปิดสนาม จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2563

        การแข่งขันฟุตบอลของอังกฤษถูกงดไปชั่วคราวหลังจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ขณะที่ พรีเมียร์ลีก กำลังหาทางออกเกี่ยวกับ โปรแกรมบอล ที่เหลือในฤดูกาลนี้โดยมีอยู่หลายทางเลือกด้วยกัน ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะกลับมาแข่งขันกันแบบปิดสนามเตะ โดยจะมีการถ่ายทอดสดครบทุกแมตช์

        ล่าสุดมีรายงานว่า สกาย สปอร์ตส และ บีที สปอร์ต ผู้ถือลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ของอังกฤษ ต่างกระตือรือร้นที่จะทำให้แฟนบอลได้รับอรรถรสในการชมฟุตบอลแม้จะเชียร์ทีมรักอยู่ที่บ้านก็ตาม โดยจะให้ผู้ชมสามารถเลือกกดฟังเสียงกองเชียร์แบบจำลอง หรือจะเลือกกดฟังเสียงบรรยากาศในสนามแบบสด ๆ ก็ได้

        โดยออปชั่นเสียงเชียร์ปลอมนี้คาดว่าจะมีการนำมาใช้ในการถ่ายทอดสดทันทีถ้าหากรัฐบาลอังกฤษไฟเขียวให้ พรีเมียร์ลีก กลับมาแข่งขันกันต่อในเดือนมิถุนายนนี้

        นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาที่จะใช้เสียงเชียร์จำลองของแฟนบอลมาเปิดในสนามระหว่างที่กำลังแข่งขัน เพื่อหวังเพิ่มแรงจูงใจให้กับผู้เล่นในการคว้า ผลบอล ที่พวกเขาต้องการ

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่ออังกฤษปิ๊งไอเดีย เตรียมถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก พร้อมเสียงเชียร์จำลอง อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2563 เวลา 15:21:10 5,621 อ่าน
TOP