มาเน่ ย้อนความหลัง คล็อปป์ ไม่อยากบอกเรื่อง คูตินโญ่ จะย้ายไป บาร์ซ่า

        ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ต้องการบอกเรื่องที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เตรียมจะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลนา แต่ตนมารู้ตอนเข้าไปถามเรื่องโอกาสการลงสนามของตัวเอง จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2563

        มาเน่ ได้ย้อนความหลังว่าหลังจากที่ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ย้ายมาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาล 2017-18 มันทำให้เขาเกิดความกังวลเกี่ยวกับการเป็นตัวจริงในแผงแนวรุกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล จึงเขาไปถามกับ เจเค ตรง ๆ ซึ่งมันทำให้เขาได้รู้โดยบังเอิญว่าตอนนั้น คูตินโญ่ กำลังจะย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลนา เพราะ คล็อปป์ พูดเป็นนัย ๆ ว่าเขาจำเป็นต้องหมุนเวียนนักเตะเนื่องจาก โปรแกรมบอล ที่ต้องลงเล่นแบบถี่ ๆ

        ซาดิโอ มาเน่ กล่าวว่า "ผมถาม คล็อปป์ แล้วเขาก็บอกว่าเขามีความมั่นใจในตัวผมมาก ตอนนั้นผมแทบอยากจะลงเล่นให้มากที่สุดให้มันหมดแรงไปเลย"

        "แต่ถึงผมจะล้า ผมก็รีบบอกเขาไปว่าผมต้องการลงสนามให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ คล็อปป์ บอกว่าตอนนี้เขามีความจำเป็นต้องหมุนเวียนนักเตะภายในทีม และมันเป็นความจริงที่ว่า คูตินโญ่ ใกล้จะย้ายออกไป แต่ดูเหมือนเขาไม่ต้องการบอกผมตรง ๆ"

        สำหรับ ซาดิโอ มาเน่ ถือเป็นกำลังสำคัญในแนวรุกของ ลิเวอร์พูล ภายใต้การทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นับตั้งแต่ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อปี 2016 โดยทำไป 77 ประตู 34 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 161 นัด

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาเน่ ย้อนความหลัง คล็อปป์ ไม่อยากบอกเรื่อง คูตินโญ่ จะย้ายไป บาร์ซ่า อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2563 เวลา 15:45:15 12,472 อ่าน
TOP