โจรแสบปิ๊งไอเดียใส่หน้ากาก โม ซาล่าห์ ปล้นร้านค้าแต่ไม่รอดโดนตำรวจรวบ

        กลุ่มโจรสุดแสบเกิดไอเดียใส่หน้ากาก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงคนดังของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ลีก บุกปล้นร้านค้าช่วงล็อกดาวน์ จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อวันที่ 19 พฤาภาคม 2563

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นใน ไคโร เมืองหลวง ประเทศอียิปต์ โดยมีรายงานว่า มีกลุ่มโจร 4 คนที่อำพรางหน้าตาด้วยการใส่หน้ากากนักฟุตบอลที่ถือเป็นซูเปอร์สตาร์ของประเทศอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ บุกเข้าไปปล้นร้านค้าริมถนนเฮกัลในเขตนาเซอร์

        โดยแก๊งโจรติดอาวุธพยายามหลบหนี หลังจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไปพบขณะที่พวกเขาพยายามงัดเข้าไปในร้านค้าดังกล่าว อย่างไรก็ตามทั้ง 4 คนก็ถูกตำรวจอียิปต์จับกุมได้ในเวลาต่อมา

        สำหรับ โม ซาล่าห์ ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โด่งดังไปทั่วโลกจากการสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โรม่า เมื่อปี 2017 นอกจากนี้ดาวเตะวัย 27 ปียังเป็นแข้งคนสำคัญสำหรับ ทีมชาติอียิปต์ โดยทำไป 41 ประตูจาก 67 เกมให้กับทัพมัมมี่

        ทั้งนี้ พรีเมียร์ลีก ได้วาง โปรแกรมบอล ให้กลับมาลงเล่นอีกครั้งในคืนเดือนมิถุนายน นี้ หลังจากหยุดพักเบรกหนี โควิด 19 ไปตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรแสบปิ๊งไอเดียใส่หน้ากาก โม ซาล่าห์ ปล้นร้านค้าแต่ไม่รอดโดนตำรวจรวบ อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2563 เวลา 15:42:59 5,183 อ่าน
TOP