เรอัล มาดริด หวนล่าซูเปอร์สตาร์ ลิเวอร์พูล หลังส่อแห้ว เอ็มบั๊ปเป้

        เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวรื้อแผนไล่ล่าตัว ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง หลังมีแววว่าซัมเมอร์นี้พวกเขาจะไม่ได้เป้าหมายหลักอย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยอดดาวยิงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

        มาดริด กำลังมองหากองหน้าระดับท็อปเข้าไปทดแทน คาริม เบนเซม่า ในวัย 32 ปีที่เข้าสู่ช่วงปลายอาชีพการค้าแข้งแล้ว ซึ่งนายใหญ่ ซีเนอดีน ซีดาน ได้วางตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ไว้เป็นอันดับหนึ่งในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพยายามติดต่อไปยัง เปแอสเช อย่างหนักเพื่อให้ดีลนี้ประสบความสำเร็จ

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานจาก Le10sport สื่อดังของฝรั่งเศสระบุว่า เรอัล มาดริด นั้นเริ่มถอดใจกับการคว้าตัวหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสแล้ว หลังจาก เปแอสเช ยืนกรานว่าไม่มีแผนปล่อยนักเตะคนสำคัญของพวกเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

        งานนี้ทำให้ ราชันชุดขาว หันมาเอาจริงเอาจังกับการล่าตัว ซาดิโอ มาเน่ ซึ่งเป็นผู้เล่นอีกหนึ่งคนที่ ซีดาน นั้นชื่นชอบมาก ๆ โดยพร้อมที่จะทุ่มเงินถึง 131 ล้านปอนด์เพื่อให้ ลิเวอร์พูล ยอมปล่อย สตาร์ทีมชาติเซเนกัล ออกจากถิ่นแอนฟิลด์

        ขณะที่ทางฝั่ง หงส์แดง นั้นต้องการที่จะเก็บ มาเน่ ไว้เป็นกำลังสำคัญของทีมในสำหรับ โปรแกรมบอล ฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ได้เตรียมแผนคว้า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก เอาไว้แล้วหากต้องเสีย มาเน่ ไปให้กับ มาดริด ขึ้นมาจริง ๆ

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรอัล มาดริด หวนล่าซูเปอร์สตาร์ ลิเวอร์พูล หลังส่อแห้ว เอ็มบั๊ปเป้ อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2563 เวลา 15:36:55 11,032 อ่าน
TOP