เปิดโผ 6 แข้งดัง เตรียมโดน บาร์เซโลนา เชือดทิ้งหลังจบฤดูกาล

        บาร์เซโลนา อยากได้ 2 แข้งตัวเก่งจาก เซเรีย อา อิตาลี อย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ มิราเล็ม ปานิช มาร่วมทีม ทว่าค่าตัวของทั้ง 2 รายจัดว่าสูงทีเดียว ส่งผลให้ บาร์ซ่า จำต้องเตรียมปล่อย 6 แข้งดัง ออกจากทีมเพื่อหาทุนเพิ่ม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 28 พฤษภาคม 2563

        สำหรับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ มิราเล็ม ปานิช นั้น ตกเป็นข่าวว่า บาร์เซโลนา อยากได้ตัวมานานแล้ว แต่ก็ติดเรื่องค่าตัวที่ค่อนข้างสูง แต่หลังจบฤดูกาลนี้ทาง บาร์ซ่า หมายมั่นปั้นมือแล้วว่าต้องได้ใครสักคนมาโชว์ฝีเท้าใน โปรแกรมบอล ลา ลีกา ฤดูกาลหน้าให้ได้ ทำให้ต้องเตรียมจำหน่ายเหล่านักเตะที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมออกไปบ้าง

        โดยผู้เล่นที่มีสิทธิ์จะโดนหั่นทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ก็จะประกอบไปด้วย อาร์ตูโร่ วิดัล (13 ล้านปอนด์), เนลสัน เซเมโด้ ยูเวนตุส อยากได้อยู่แล้ว อาจจะแนบไปในดีลเพื่อลดค่าตัว ปานิช, ฌอง-แคลร์ โตดิโบ (22 ล้านปอนด์), ราฟินญ่า (14 ล้านปอนด์), จูเนียร์ ฟีร์โป้ (25 ล้านปอนด์) และ มุสซ่า วาเก้ (13 ล้านปอนด์)

        ทั้งนี้ ในรายของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ นั้น มีความเป็นไปได้ว่าจะถูกปล่อยแน่ ๆ อยู่แล้ว โดยตอนนี้เอเย่นต์ส่วนตัวของเขาก็กำลังพยายามหาสโมสรใหม่ให้อย่างต่อเนื่อง เพราะว่าไม่สามารถสร้าง ผลงานในระดับ บ้านผลบอล ได้

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโผ 6 แข้งดัง เตรียมโดน บาร์เซโลนา เชือดทิ้งหลังจบฤดูกาล อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2563 เวลา 18:49:06 20,623 อ่าน
TOP