โหมโรงพรีเมียร์ลีก - เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชี้ มิเกล อาร์เตต้า รู้ไส้ แมนซิตี้ มากที่สุด

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนซิตี้ ออกโรงมาแสดงความชื่นชมไปยัง มิเกล อาร์เตเต้า บอสของอาร์เซนอล ว่าเป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยม และรู้ไส้รู้พุงของซิตี้มากที่สุด หลังเคยร่วมงานกันมานานกว่า 3 ปี จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 17 มิถุนายน 2563

        โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก จะกลับมาเตะกันเป็นครั้งแรกในค่ำคืนนี้ หลังจากต้องหยุดพักไปจากสถานการณ์ COVID-19 โดยทาง แมนซิตี้ จะเปิดบ้านพบ  อาร์เซนอล ซึ่งนับว่าเป็นบิ๊กแมตช์เลยทีเดียว

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "แน่นอนว่าตอนนี้ผมต้องการเจอกับ มิเกล มากเลยล่ะ เขาคือหนึ่งในคนที่ดีมาก ๆ ที่ผมเคยร่วมงานด้วย และเราแฮปปี้มาก ๆ ที่เคยทำงานร่วมกัน"

        "ใช่เลย ตอนนี้ มิเกล กำลังไปได้สวยกับ อาร์เซนอล และมันจะเป็นเกมที่ดีมากแน่ ๆ ที่เราจะได้พบกัน ผมนี่ตั้งตารอพบเขาเลยนะ"

        "อีกอย่างที่สำคัญเลยคือ มิเกล เป็นคนที่รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเราเลยนะ แทบจะทุกอย่างในสโมสรเขารู้หมด เพราะเขาคือส่วนหนึ่งในความสำเร็จ และเราก็คุยกันเรื่องไวน์ไว้แล้ว ว่าเราจะดื่มร่วมกันหลังจบเกม แต่ทั้งนี้ก็ต้องเป็นที่โอเคของ Social Distance ด้วยนะ" 

        ทั้งนี้ หากว่า แมนซิตี้ พลาดท่าพ่ายในเกมนี้ และ ลิเวอร์พูล เอาชนะได้ในเกมสุดสัปดาห์ ก็จะส่งผลให้ยอดทีมหงส์แดงเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกในทันที

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหมโรงพรีเมียร์ลีก - เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชี้ มิเกล อาร์เตต้า รู้ไส้ แมนซิตี้ มากที่สุด อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 11:01:05 4,791 อ่าน
TOP