ห่วยไม่เลิก !! เจมี่ คาร์ราเกอร์ ควง แกรี่ เนวิลล์ สับ ดาวิด ลุยซ์

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ แกรี่ เนวิลล์ ในฐานะกูรูฟุตบอล และอดีตกองหลังชื่อดัง พร้อมใจกันออกมาจวกฟอร์มการเล่นของ ดาวิด ลุยซ์ แนวรับอาร์เซนอล ที่พลาดซ้ำซากจนทำให้ทีมต้องพ่ายแพ้ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 18 มิถุนายน 2563

        โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมาในคู่บิ๊กแมตช์ ผลบอล ออกมาเป็น แมนซิตี้ ที่ไล่ต้อน อาร์เซนอล ไปได้ 3-0 โดยเกมนี้ ดาวิด ลุยซ์ ตัวสำรองที่ลงมาแทน ปาโบล มารี ที่ได้รับบาดเจ็บนั้น เล่นได้อย่างย่ำแย่ หลังเล่นผิดพลาดจนทำให้ทีมเสียประตูแรก แถมในช่วงต้นครึ่งหลังยังมาทำเสียจุดโทษ และโดนใบแดงอีกต่างหาก

        ดาวิด ลุยซ์ ผลบอล โปรแกรมบอล

        เจมี่ คาราเกอร์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าความผิดพลาดของเขามันไม่น่าให้อภัยเอาซะเลย ผมว่ามันเกิดขึ้นบ่อยเกินไปนะ เขาไม่มีสมาธิ และก็ดูจะประมาทไปสักหน่อยเวลาที่บอลมาถึงตัว ซึ่งผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงต้องเป็นตัวสำรอง ส่วนอนาคตของเขากับอาร์เซนอลผมว่ามันจบแล้ว"

        ขณะที่ แกรี่ เนวิลล์ ก็ได้กล่าวเสริมว่า "ผมไม่มีอะไรจะพูดจริง ๆ เพราะผมพูดมาตลอดทั้งปี แต่เขาไม่เคยคิดจะเรียนรู้ และปรับตัวอะไรเลย เขายังคงเล่นบอลแบบประมาทตามเดิม ตอนที่เขาถูกส่งลงสนามมาผมคิดในใจแล้วว่า แมนซิตี้ ชนะแน่ ๆ"

        ทั้งนี้ ดาวิด ลุยซ์ ถูกส่งลงสนามมาในฐานะตัวสำรองในนาที่ 24 หลังจาก ปาโบล มารี บาดเจ็บ โดยลูกแรกเขาพลาดจนโดน ราฮีม สเตอร์ลิง ฉกบอลไปยิง ส่วนลูกสองก็พลาดทำเสียจุดโทษแถมตัวเองยังมาโดนใบแดงซะอีก

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ห่วยไม่เลิก !! เจมี่ คาร์ราเกอร์ ควง แกรี่ เนวิลล์ สับ ดาวิด ลุยซ์ อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 10:12:04 11,708 อ่าน
TOP