ดาวิด ลุยซ์ ยืดอกรับผิดคนเดียว หลังมีส่วนทำ อาร์เซนอล พ่าย แมนซิตี้ 

        ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังชาวบราซิล ยืดอกยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว หลังมีส่วนในการเสียสองประตูของ อาร์เซนอล ทำให้ทีมบุกพ่าย แมนซิตี้ 3-0 พร้อมยกเพื่อนร่วมทีมและโค้ชทำได้ดีแล้วแต่ตนผิดเอง จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2563

        ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง แมนซิตี้ กับ อาร์เซนอล ที่กลับมาทำการแข่งขันตาม โปรแกรมบอล เดิมได้อีกครั้งนั้น ก็มีเรื่องราวให้พูดถึงทันที เมื่อ ดาวิด ลุยซ์ อดีตกองหลัง เชลซี ก่อความผิดพลาดจนทำให้ทีมปืนใหญ่เสียสองประตูแรก ซ้ำเจ้าตัวยังถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในช่วงต้นครึ่งหลัง 

        ดาวิด ลุยซ์ ถูกส่งลงสนามมาในนาทีที่ 24 หลัง ปาโบล มารี กองหลังตัวจริงของ อาร์เซนอล มีปัญหาอาการบาดเจ็บ และเจ้าตัวก็ก่อความผิดพลาดจับบอลลั่นในช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อนที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จะฉกบอลไปยิงประขึ้นนำ 1-0 ให้ แมนซิตี้ ได้สำเร็จ และช่วงต้นครึ่งหลัง ลุยซ์ ถูกไล่ออกจากสนามหลังทำฟาล์ว ริยาด มาห์เรซ ในกรอบเขตโทษ

        "มันไม่ใช่ความผิดของทีมเลย มันเป็นความผิดของผมคนเดียว โค้ชยอดเยี่ยมมาก ผู้เล่นทุกคนก็ทำได้ดีเช่นกัน มันเป็นแค่ความผิดของผมเพียงคนเดียวเท่านั้น ผมเหลือสัญญากับทีมอีก 14 วัน และผมก็ยังอยากอยู่ที่นี่ต่อ" ลุยซ์ กล่าวกับ Sky Sports 

        อย่างไรก็ตามสัญญาของ กองหลังหัวฟู จะหมดลงในสิ้นเดือนนี้ ซึ่ง ดาวิด หลุยส์ ก็ยอมรับว่ายังอยากอยู่กับทีมต่อไป และตอนนี้กำลังรอเพียงการตัดสินใจในบางอย่าง (สัญญาฉบับใหม่) เท่านั้น

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาวิด ลุยซ์ ยืดอกรับผิดคนเดียว หลังมีส่วนทำ อาร์เซนอล พ่าย แมนซิตี้  อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 12:19:45 7,056 อ่าน
TOP