โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แย้ม ปอล ป็อกบา พร้อมลงช่วย แมนยู บู๊ สเปอร์ส

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปรยว่า ปอล ป็อกบา พร้อมกลับมาเป็นกำลังสำคัญให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแมตช์ที่จะพบกับ สเปอร์ส แต่อาจจะลงเล่นไม่เต็มเกมเพราะร้างสนามไปนาน จากรายงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2563

        แมนยู มีคิวกลับมาลุย โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก อีกครั้งหลังต้องพักไปเพราะ COVID-19 โดยจะลงทำศึกบิ๊กแมตช์รับการมาเยือนของ สเปอร์ส ในคืนวันที่ 19 มิถุนายน

        ซึ่งทาง โซลชาร์ เผยว่ากองกลางคนสำคัญอย่าง ปอล ป็อกบา ที่มีอาการบาดเจ็บไม่ได้ลงสนามนานกว่า 6 เดือน กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว "ปอล ยังคงเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก เขาคือแชมป์โลก และเรายังคงต้องการความเป็นผู้นำจากเขาในสนาม"

        "ตอนนี้เขาฟิต และซ้อมหนัก ซึ่งเขาพร้อมแล้ว และผมก็เห็นความมุ่งมั่นทุ่มเทของเขา ว่าเขาพร้อมที่จะลงเล่นอีกครั้ง ผมไม่แน่ใจว่าอาจจะเป็น 45 นาที หรือ 60 นาที แต่มันควรค่อยเป็นค่อยไปสำหรับในอีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้ และเราหวังว่าเขาจะกลับมาสู่ฟอร์มที่สุดยอดอีกครั้ง"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แย้ม ปอล ป็อกบา พร้อมลงช่วย แมนยู บู๊ สเปอร์ส อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2563 เวลา 12:11:07 3,232 อ่าน
TOP