โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เตือน แรชฟอร์ด-มาร์กซิยาล อย่าหลงระเริงกับชื่อเสียง

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนยู เตือนสองกองหน้าตัวเก่งของทีม มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ว่าอย่างหลงระเริงกับชื่อเสียงมากไป และอย่าเพิ่งคิดว่าตัวเองเจ๋งที่สุด เพราะการพัฒนาจะหยุดทันที จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2563

        มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก้าวขึ้นมาเป็นศูนย์หน้าตัวหลักของทีมในซีซั่นนี้และกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการช่วยให้ แมนยู เดินหน้าไล่ล่าอันดับที่สี่บน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ให้ได้ แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ ได้ออกมาเตือนทั้งคู่ว่าอย่างหลงระเริงในชื่อเสียงที่เข้ามามากเกินไป

        "ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณต้องแข่งขันอยู่เสมอ ถ้าคุณคิดว่าคุณมีสิทธิพิเศษที่จะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง ได้ลงเล่นในทุก ๆ เกม และคุณก็คิดว่าคุณเล่นดีมากจนสโมสรจะไม่มองหาผู้เล่นใหม่ ๆ เข้ามาแทนที่คุณ ผมจะบอกว่าคุณอยู่ผิดที่แล้ว" กุนซือวัย 47 ปี กล่าว

        "อย่างไรก็ตามผมมีศรัทธาให้กองหน้าของผมทุกคนที่สโมสร มาร์คัส, อ็องโตนี่ และ เมสัน ผมคิดว่าพวกเขาเป็นเด็กที่มีพัฒนาการที่ดี มีความมุ่งมั่น และพวกเขาก็รู้ว่าผมไว้ใจพวกเขา พวกเขารู้ว่าผมต้องการสิ่งที่ดีที่สุด  และพวกเขาก็รู้ว่าผมต้องตัดสินใจเลือกทีม" 

        "พวกเขาต่างก็มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบในส่วนต่าง ๆ ของฤดูกาลนี้ และผมก็ยินดีกับพวกเขาทั้งหมด ผมคิดว่าผมตัดสินใจถูกนะเพื่อให้ผู้เล่นเหล่านี้ได้มีโอกาส เช่นเดียวกับ อิกาโล่ ที่เพิ่งเข้ามาช่วยเราเช่นกัน โรเมลู เป็นกองหน้าที่ดีนะ แต่มันถึงเวลาแล้วที่เขาต้องก้าวต่อไป ทำตามฝันอื่น ๆ ของเขา"

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เตือน แรชฟอร์ด-มาร์กซิยาล อย่าหลงระเริงกับชื่อเสียง โพสต์เมื่อ 30 มิถุนายน 2563 เวลา 11:28:35 4,700 อ่าน
TOP