เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจ จะมีนักเตะหนึ่งรายที่เขาจะไม่ส่งลงสนามอีกแล้ว

        เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่า อดัม ลัลลาน่า จะไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นอีกต่อไปในช่วงซีซั่นที่เหลือนี้ เพราะว่าเขาเป็นห่วงหากนักเตะลงสนามไปอาจเกิดอาการบาดเจ็บ และส่งผลกระทบต่ออนาคตข้างหน้าได้ จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 9 กรกฎาคม 2563

        สำหรับ อดัม ลัลลาน่า นั้นเพิ่งได้รับการต่อสัญญาใหม่ไป แต่เป็นเพียงสัญญาสั้น ๆ จนถึงจบ โปรแกรมบอล ฤดูกาลนี้เท่านั้น และในฤดูกาลหน้าเขาจะกลายเป็นนักเตะของทีมอื่นแล้วอย่างแน่นอน เนื่องจากนักเตะต้องการโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "สำหรับ อดัม แน่นอนว่าเขายอดเยี่ยมมาก และเขาจะอำลาเราไปแล้วหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ผมบอกเลยว่าเขามีความฟิตมาก และเป็นคนที่มีอิทธิพลในสนามซ้อมมากที่สุดเลยล่ะ"

ลิเวอร์พูล

        "แน่นอนผมเคารพในตัว อดัม มาก ๆ และเขาพร้อมที่จะลงสนามนะ แต่ผมคิดว่าเราจะไม่เลือกใช้งานเขาแล้วล่ะ เพราะถึงแม้เขาจะฟิตมาก ๆ แต่หากเขาลงสนามไปมันก็เสี่ยงที่จะบาดเจ็บได้ ตอนนี้อนาคตของเขาสำคัญที่สุด และผมก็คิดอย่างนั้นจริง ๆ"

        "เราเองยากต่อสัญญากับเขาใหม่ และเขาเองก็อยากอยู่กับทีม แต่ก็นั่นแหละมันเป็นเรื่องของอนาคตเขาเองด้วย ผมอยากให้เขาเจอกับสิ่งที่ดีที่สุด และจากมุมมองของผม เขาคือตำนานของทีมนะ และผมเชื่อว่าเขาจะมีสิ่งดี ๆ รออยู่อย่างแน่นอน"

        ทั้งนี้ อดัม ลัลลาน่า ย้ายมาอยู่ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2014 โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ ยอดทีมหงส์แดง ไปแล้วทั้งหมด 178 เกม ยิงได้ 22 ประตู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจ จะมีนักเตะหนึ่งรายที่เขาจะไม่ส่งลงสนามอีกแล้ว โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:43:46 19,375 อ่าน
TOP