ชมชอตสไลด์ลมของ ชโคดราน มุสตาฟี่ งานนี้โดนแฟนบอลแซวยับ

        พาไปชมจังหวะสไลด์ลมของ ชโคดราน มุสตาฟี่ ปราการหลัง อาร์เซนอล ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ งานนี้โดนแฟนบอลในโลกออนไลน์แซวยับ จากรายงานของ givemesport.com เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2563

        ชอตดังกล่าวเกิดขึ้นในเกม ลอนดอน ดาร์บี้ ที่ สเปอร์ส เปิดบ้านเฉือนชนะ อาร์เซนอล ด้วยผลบอล 2-1 โดยเป็นในจังหวะช่วงท้ายเกมที่ แฮร์รี่ เคน พาบอลกระชากเข้าไปในกรอบเขตโทษ โดยมี ชโคดราน มุสตาฟี่ วิ่งไล่ตามประกบไป

        และเมื่อรู้ว่าตัวเองไล่ เคน ไม่ทันแล้ว มุสตาฟี่ จึงตัดสินใจล้มตัวสกัดบอล แต่ทว่าระยะที่เขาสไลด์มันห่างจาก หัวหอกสเปอร์ส เอามาก ๆ ภาพที่ออกมาจึงดูตลกไม่น้อย งานนี้แนวรับวัย 28 ปีจึงถูกแฟนบอลในโลกออนไลน์แซวยับไปตามระเบียบ

        หลังจบเกมมีแฟนบอลนำชอตดังกล่าวไปโพสต์ใน ทวิตเตอร์ พร้อมกับข้อความระบุว่า "มุสตาฟี่ ทำอย่างกับอยู่ในเกม ฟีฟ่า คงแค่คิดว่ากดปุ่ม และหวังว่าจะได้บอลกลับมาเลยมั้งนั่น"

        งานนี้มีแฟนบอลคนอื่นเข้าไปเสริมทัพกันยกใหญ่ โดยบอกว่า "ในหัวเขาคิดอะไรอยู่ ?", "ไม่อยากจะเชื่อ เขาเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่น่าขายหน้า", "ทำให้มันแย่ลงไปอีก นี่คือแชมป์ฟุตบอลโลกเลยนะ มีบางอย่างผิดปกติที่ อาร์เซนอล เขาเคยเก่งที่ บาเลนเซีย นะ" และ "ในเกมผมกดปุ่ม O และผมก็เพิ่งรู้ว่าผมเคยทำอะไรโง่ ๆ แบบนั้นด้วย"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมชอตสไลด์ลมของ ชโคดราน มุสตาฟี่ งานนี้โดนแฟนบอลแซวยับ โพสต์เมื่อ 13 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:29:21 12,049 อ่าน
TOP