แฟนบอลงง.. แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไล่ประกบ อารอน วาน-บิสซาก้า ทำไม ??

        แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ถึงเวลาโดนทัวร์ลงซะแล้ว หลังเจ้าตัวทำพลาดประกบตัวผิดจนทำให้ทีมเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดยในโลกโซเชียลนั้นต่างพากันออกมาแซว กัปตันทีมแมนยู กันยกใหญ่ บ้างก็ว่านี่คือร่างทรงของ ดาวิด ลุยซ์ ในเวอร์ชั่นค่าตัวแพงชัด ๆ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 14 กรกฎาคม 2563

        แมนยู เปิดบ้านทำได้เพียงแค่เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน ไป 2-2 ใน โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา แน่นอนว่า ผลบอล ดังกล่าวไม่เป็นที่น่าพอใจเอาซะเลย เนื่องจากว่าหาก แมนยู เก็บ 3 แต้มได้พวกเขาจะแซง เลสเตอร์ กับ เชลซี ขึ้นไปเป็นอันดับ 3 ทันที แต่สุดท้ายกลับพลาดโดนตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และแฮร์รี่ แม็กไกวร์ มีส่วนผิดพลาดมากกับจังหวะนี้

        

        

        โดยแฟนบอลในโลกโซเชียลพากันออกมาแซว กองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก กันยกใหญ่เลยทีเดียว โดยมีหลาย ๆ ราย บอกว่าเขาคือ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังจอมเฟอะของอาร์เซนอล ในเวอร์ชั่นที่ค่าตัวแพงกว่าเท่านั้นเอง นอกจากนั้นยังมีข้อความที่บอกว่า เกมนี้ แม็กไกวร์ เอาแต่พลาดลูกกลางอากาศจนทีมเสียประตูทั้ง 2 ลูก

        ทั้งนี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า เป็นความผิดพลาดของแนวรับแมนยูเอง เลยทำให้ทีมชวด 3 คะแนน แต่แฟนบอลไม่เห็นด้วย โดยชี้ว่า แข้งวัย 27 ปีต่างหากที่พลาดทั้ง 2 ประตูที่ทีมเสียไป

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/UnitedExplained, youtube.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนบอลงง.. แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไล่ประกบ อารอน วาน-บิสซาก้า ทำไม ?? อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:39:02 31,028 อ่าน
TOP