เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค รับ ลิเวอร์พูล พลาดกันเองสมควรแพ้

        เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังตัวเก่งของลิเวอร์พูล ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อความผิดพลาดของเขา และทีมสำหรับการพ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอล แต่อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 29 ปี ก็ยังบอกให้แฟนบอลอย่าเพิ่งลืมผลงานที่ดีมาตลอดของทีม จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 16 กรกฎาคม 2563

        โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย อาร์เซนอล 2-1 แม้ว่าจะเป็นฝ่ายได้ประตูออกนำไปก่อนก็ตาม โดย 2 ลูกที่เสียไปก็มาจากความผิดพลาดของผู้เล่นตัวเก่งอย่าง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และ อลิสซอน เบ็คเกอร์ 

        เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เปิดใจว่า "เราเป็นฝ่ายพลาดเอง เราแจกของขวัญให้คู่แข่ง และการเสียไปถึง 2 ประตูมันทำให้เรากลับมาได้ยาก ซึ่งเราก็สมควรแล้วที่ต้องรับมันเอาไว้"

        "ก่อนที่เราจะเสียประตู เราทำกันได้ดีมากเลยนะ มันไม่มีปัญหาอะไรเลย หลาย ๆ คนอาจจะบอกว่าเราไม่เต็มที่เพราะเป็นแชมป์ไปแล้ว แต่ก่อนที่ผมจะพลาดเราก็เล่นกันได้ดีจริง ๆ"

        "แน่นอนผมก็อยากชนะเหมือนทุกคนนั่นแหละ แต่ในเมื่อตอนนี้เราแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว เราก็จะพยายามเอาชนะให้ได้ในอีก 2 เกมข้างหน้า แต่ผมไม่อยากให้ทุกคนลืมความมหัศจรรย์ในซีซั่นนี้ไป การเป็นแชมป์มันคือสุดยอดแล้วจริง ๆ"

        ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะได้รับถ้วยแชมป์ในเกมต่อไปที่จะเปิดแอนฟิลด์พบกับ เชลซี และฟาน ไดจ์ต เองก็อยากชนะในเกมดังกล่าวเพื่อการฉลองแชมป์ที่สมฐานะแชมป์

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค รับ ลิเวอร์พูล พลาดกันเองสมควรแพ้ โพสต์เมื่อ 16 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:08:20 4,519 อ่าน
TOP