เข้าขารู้ใจ !! โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ปลื้มฟอร์ม มาร์กซิยาล-แรชฟอร์ด

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนยู ออกมาชื่นชมสองดาวยิงคู่หู อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าเข้าขารู้ใจกันสุด ๆ ชี้กรรมการตัดสินถูกแล้วไม่ให้จุดโทษ คริสตัล พาเลซ จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2563

        ผลบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนนี้ แมนยู ยังคงได้ลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า หลังบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ คริสตัล พาเลซ ได้ถึงถิ่น 0-2 โดยได้ประตูจากคู่หัวหอกตัวเก่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่สอดประสานงานกันอย่างดีเยี่ยมทั้งสองประตู โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือปีศาจแดงถึงกับต้องเอ่ยปากชม

        นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ กล่าวว่า "เกมนี้มันเป็นเกมที่อึดอัดมาก แต่สองประตูที่เราทำได้นั้นมันยอดเยี่ยมมาก มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กำลังสนุกกับตัวเอง เมื่อพวกเขาได้ลงไปเล่นในสนาม พวกเขาลงไปด้วยรอยยิ้ม ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก"

        "เราทำผลงานได้ดีตั้งแต่กลับมาเริ่มแข่งขันกันใหม่ ทุกเกมมีความสำคัญกับเรามาก ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราต้องก้าวไปข้างหน้าและแสดงความเป็นตัวตนของคุณ ย้อนไปเมื่อเดือนมกราคม คงไม่มีใครคาดคิดหรอกว่าเราจะได้ลุ้นติดหนึ่งในสี่ได้"

        อย่างไรก็ตาม เกมเมื่อคืนนี้ก็มีจังหวะปัญหาด้วยเช่นกันเมื่อ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ มีจังหวะเบียดแย่งบอลกับ วินฟรีด ซาฮา จนล้มในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินในสนามไม่ได้เป่าให้จุดโทษแก่เจ้าบ้าน และไม่ได้เช็ค VAR

        ซึ่ง โซลชาร์ ให้ความเห็นว่า เป็นการตัดสินที่ถูกต้องแล้ว "ผมว่า วิคตอร์ ลินเดเลิฟ เตะบอลได้ก่อนนะ และมันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เช่น เดียวกับจังหวะของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ผมคิดว่ามันก็ไม่น่าเป็นจุดโทษเช่นเดียวกัน"

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข้าขารู้ใจ !! โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ปลื้มฟอร์ม มาร์กซิยาล-แรชฟอร์ด อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:40:50 6,296 อ่าน
TOP