ร้ายมาร้ายกลับ !! เป๊ป ลั่นตนให้ความเคารพ อาร์เซนอล แค่ในสนามเท่านั้น

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงลั่นวาจาว่า เขาให้ความเคารพ อาร์เซนอล แค่ในสนามเท่านั้น เพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่ทีม ปืนใหญ่ ทำนอกสนาม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2563

        ผลบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม อาร์เซนอล งัดทีเด็ดเอาชนะแชมป์เก่าอย่าง แมนซิตี้ ไปได้ 2-0 โดยทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้พูดถึง อาร์เซนอล ว่า "คู่แข่งสมควรได้รับความเคารพ และเครดิตจากผม"

        "แต่สำหรับ อาร์เซนอล ผมมีความเคารพต่อสิ่งที่พวกเขาทำในสนาม แต่เรื่องนอกสนามผมไม่ค่อยเคารพพวกเขาเท่าไรนัก แค่ในสนามเท่านั้นที่ผมเคารพพวกเขามาก ดังนั้นขอแสดงความยินดีกับพวกเขา และขอให้โชคดีในรอบชิงชนะเลิศ"

        มีรายงานว่าสาเหตุที่ทำให้ เป๊ป ไม่ปลื้มการกระทำนอกสนามของ อาร์เซนอล มาจากการที่เขาเชื่อว่าทัพ ปืนโต เป็น 1 ใน 8 ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ที่ร่วมมือกันคัดค้านไม่ให้ แมนซิตี้ ใช้สิทธิ์ระงับโทษแบนเพื่อได้กลับไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ก่อนที่เวลาต่อมา ซิตี้ จะอุทธรณ์สำเร็จ และได้เล่นในฟุตบอลยุโรปต่อไป

        นอกจากนี้รายงานยังระบุอีกว่า นายใหญ่เรือใบสีฟ้า ไม่พอใจมากกับวิธีการที่ อาร์เซนอล เข้ามาติดต่อดึง มิเกล อาร์เตต้า อดีตมือขวาของเขาไปเป็นกุนซือคนใหม่ ในช่วงเดือนธันวาคม 2019

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้ายมาร้ายกลับ !! เป๊ป ลั่นตนให้ความเคารพ อาร์เซนอล แค่ในสนามเท่านั้น โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2563 เวลา 12:06:51 12,632 อ่าน
TOP