ถึงเวลา !! เซร์คิโอ โรเมโร่ ขอคิดทบทวนอนาคตกับ แมนยู หลังถูกเมิน

        เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูมือสองของ แมนยู ขอคิดทบทวนอนาคตกับต้นสังกัดอีกครั้ง หลัง ดาบิด เด เคอา พลาดต่อเนื่อง แต่เจ้าตัวยังถูกเมินจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2563

        ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนที่เริ่มมีความผิดพลาดอยู่เป็นระยะตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ในฟุตบอล เอฟเอ คัพ ตามโปรแกรมบอลนัดล่าสุดที่ แมนยู พ่าย เชลซี 1-3 นายทวารทีมชาติสเปนยังคงได้รับโอกาสจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อีกครั้งทั้งที่ตามปกติแล้ว เซร์คิโอ โรเมโร่ จะได้รับสัมปทานลงเล่นในฟุตบอลถ้วยเป็นประจำ

        มือกาวชาวอาร์เจนตินาย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดงเมื่อปี 2015 เพื่อเป็นตัวสำรองของ ดาบิด เด เคอา ซึ่งเจ้าตัวก็เคยให้สัมภาษณ์ว่ายินดีกับบทบาทที่ได้รับในทีม แต่จากความผิดพลาดในช่วงหลังของ เด เคอา ทำให้เจ้าตัวคาดหวังว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นในฟุตบอล เอฟเอ คัพ กับ สิงห์บลูส์ แต่ก็ถูกเมินจากกุนซือชาวนอร์เวย์ ซึ่งทำให้เจ้าตัวไม่พอใจอย่างมาก

        สื่อต่างประเทศรายงานว่า เซร์คิโอ โรเมโร่ กำลังคิดทบทวนเกี่ยวกับอนาคตของเจ้าตัวกับ แมนยู หลังถูกเมินจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่เลือกใช้งาน ดาบิด เด เคอา ทั้งที่ยังมีความผิดพลาดอย่างต่อเนื่อง โกลฟ้าขาวรู้สึกไม่พอใจอย่างมากที่ไม่ได้ลงเล่นที่เวมบลีย์รวมถึงในเกมกับ เวสต์แฮม นัดล่าสุด

        โรเมโร่ ที่ลงรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินาไปแล้ว 96 นัด เคยต้องเจอกับเหตุการณ์ลักษณะนี้มาแล้วครั้งหนึ่งในฟุตบอล คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศกับ แมนซิตี้ หลังเจ้าตัวลงเล่นในรายการนี้มาตลอด แต่กลับต้องหลีกทางให้กับ เด เคอา ในนัดดังกล่าว เมื่อต้องเจอกับเหตุการณ์แบบเดิมอีกครั้งทำให้เจ้าตัวต้องคิดทบทวนอนาคตกับทีมอีกครั้ง

        ทั้งนี้ นายด่านวัย 33 ปี เหลือสัญญากับ แมนยู เพียงปีเดียวเท่านั้นพร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี แต่ถ้าหากเจ้าตัวตัดสินใจอำลาทีมจริง ก็อาจเป็นโอกาสดีของ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่จะได้กลับมายังต้นสังกัดที่แท้จริงอีกครั้ง

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถึงเวลา !! เซร์คิโอ โรเมโร่ ขอคิดทบทวนอนาคตกับ แมนยู หลังถูกเมิน อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:54:27 7,885 อ่าน
TOP