ลิเวอร์พูล เตรียมออกล่า แบ็กซ้ายดาวรุ่งนอริช

        ลิเวอร์พูล กำลังมองหาแบ็กซ้ายรายใหม่อย่างจริงจัง หลังจากต้องให้ผู้เล่นในตำแหน่งอื่น ๆ มาช่วยแบ่งเบาภาระของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน มาโดยตลอด ซึ่งล่าสุดมีรายงานออกมาว่า หงส์แดง ได้ส่งทีมแมวมองไปเช็กฟอร์มของ จามาล ลูอิส แบ็กนอริช มานานแล้ว ซึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ถูกใจดาวรุ่งรายนี้มากเลยทีเดียว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 5 สิงหาคม 2563

        สำหรับ จามาล ลูอิส ถือว่าเป็นนักเตะที่ได้รับคำชมสูงมากกับการทำงานให้ นอริช ในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะไม่สามารถช่วยให้ต้นสังกัดได้ลุย โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นต่อไปได้สำเร็จก็ตาม โดยล่าสุดรายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้เตรียมตั้งโต๊ะเจรจากับทาง นอริช แล้ว เพื่อหาทางดึงแข้งวัย 22 ปี มาร่วมทีม

        โดยค่าตัวของ จามาล ลูอิส ถูกตีเอาไว้ที่ราว ๆ 10 ล้านปอนด์ เท่านั้น ซึ่งถือว่าราคาย่อมเยามาก และนับว่าเป็นผู้เล่นในรูปแบบที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชอบเลยทีเดียว เหมือนอย่างตอนที่ไปเซ็น แอนดี้ โรเบิร์ตสัน มา 8 ล้านปอนด์ในตอนที่ ฮัลล์ ตกชั้นลงไป ก่อนที่เขาจะกลายเป็นแบ็กซ้ายเบอร์ต้น ๆ ของโลกในขณะนี้

        ทั้งนี้ จามาล ลูอิส ลงเล่นให้ นอริช ในฤดูกาลที่ผ่านมาทั้งหมด 32 นัด ทำได้ 1 ประตู และยังติดทีมชาติไอร์แลนด์เหนือไปแล้วถึง 12 นัดด้วยกัน

ภาพข่าว : AFP 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล เตรียมออกล่า แบ็กซ้ายดาวรุ่งนอริช โพสต์เมื่อ 5 สิงหาคม 2563 เวลา 10:28:37 5,471 อ่าน
TOP