บรูโน่ แฟร์นันด์ส เตือนทีมคู่แข่งระวัง เมสัน กรีนวู้ด ไว้ เชื่อว่าจะเก่งกว่านี้แน่นอน

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพตัวเก่งของ แมนยู เชื่อมั่นว่า เมสัน กรีนวู้ด ดาวยิงวัยละอ่อน จะเก่งขึ้นกว่านี้แน่นอน หลังโชว์ฟอร์มเปรี้ยงในฤดูกาลนี้ จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2563

        เมสัน กรีนวู้ด ก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ฉายแววเด่นมาสักพักใหญ่กับทีมสำรองของ แมนยู ดาวยิงวัย 18 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากว่าเป็นแข้งดาวรุ่งที่น่าจับตามองคนหนึ่ง ด้วยลีลาการเล่นที่เก่งเกินวัย และที่สำคัญ กรีนวู้ด ยังถนัดทั้งสองเท้าอีกด้วย 

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส สตาร์ตัวเก่งของทีม ก็ออกมากล่าวเตือนทีมคู่แข่ง พร้อมยกย่องแข้งรุ่นน้องคนนี้ว่าเขาจะเก่งกว่านี้อย่างแน่นอน "ผมคิดว่า เมสัน ทำได้อย่างยอดเยี่ยมมากนะในฤดูกาลนี้ เขายังเด็ก และเขาก็มีตัวเลขสถิติที่ยอดเยี่ยมมากในซีซั่นนี้" มิดฟิลด์วัย 25 ปี กล่าว

        "อายุมันเป็นเพียงแค่ตัวเลขและคุณก็เห็นว่า เมสัน ทำได้ดีมาก เขาสามารถทำอะไรได้อีกมากมายเพราะคุณสมบัติที่เขามี และเขายังจะมีพัฒนาการทางด้านร่างกายต่อไปอีก เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และเขาจะดียิ่งขึ้นไปอีก เขาจะต้องลงเล่นให้มากขึ้น และต้องได้รับความมั่นใจจากผู้เล่นคนอื่น ๆ และทีมงาน ผมคิดว่าเขาจะทำได้ดีขึ้นกว่านี้อีกเพราะเขาเป็นคนที่มีคุณภาพอยู่แล้ว"

        ทั้งนี้ แมนยู มีคิวลงสนามตามโปรแกรมบอล ยูโรป้า ลีกรอบรองชนะเลิศกับ เซบีย่า วันที่ 16 สิงหาคมนี้ ซึ่ง เมสัน กรีนวู้ด น่าจะมีส่วนร่วมในเกมดังกล่าวอย่างแน่นอน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรูโน่ แฟร์นันด์ส เตือนทีมคู่แข่งระวัง เมสัน กรีนวู้ด ไว้ เชื่อว่าจะเก่งกว่านี้แน่นอน โพสต์เมื่อ 14 สิงหาคม 2563 เวลา 11:04:30 3,193 อ่าน
TOP