หัวหอกไบรท์ตัน เผยพฤติกรรมสุดแปลกของ เจอร์เก้น คล็อปป์

        เกล็นน์ เมอร์เรย์ หัวหอกตัวเก่งของไบรท์ตัน ได้ออกมาเปิดเผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นกุนซือที่ทำให้เขาหัวเสียมาแล้วกับพฤติกรรมสุดแปลกที่ต้องมายืนกลางสนามก่อนคิกออฟทุกครั้ง เพื่อจ้องมองทีมคู่แข่งวอร์มอัพ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 20 สิงหาคม 2563

        สำหรับ เกล็นน์ เมอร์เรย์ วัย 36 ปี นับว่าเป็นกองหน้าที่ประสบการณ์สูง และมีฟอร์มที่ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเขาช่วยให้ ไบรท์ตัน อยู่รอดใน ตารางบอล พรีเมียร์ลีก มาแล้ว 3 ฤดูกาลด้วยกัน โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ไปจัดรายการฟุตบอล แล้วมีการพูดถึงพฤติกรรมชวนน่าหัวเสียของ เจอร์เก้น คล็อปป์

        เกล็นน์ เมอร์เรย์ เผยว่า "ไม่รู้ว่ามีใครเคยสังเกตไหมว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เขาชอบเดินมาที่กลางสนามนะ ก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มขึ้น แต่เขาเดินมาไม่ใช่เพื่อดูทีมตัวเองวอร์มหรอกนะ เขาเดินมาเพื่อเอาแต่จ้องมองทีมคู่แข่งวอร์มเท่านั้น"

เจอร์เก้น คล็อปป์

        "ตอนที่ผมเจอแบบนั้นครั้งแรกนะ มันชวนน่าหงุดหงิดจริง ๆ เขาเอาแต่จ้องมองมาที่เรา มันทำให้รู้สึกสับสนไปหมดเลยจริง ๆ เขาเข้ามาอยู่ในหัวตลอดเลย และผมไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไร เขาไม่ละสายตาจากเราเลยสักนิด"

        "มันเป็นเรื่องที่พวกเรานักเตะทุกคนต้องคุยกันเลยว่า มันเกิดอะไรขึ้น เขาเป็นอะไรของเขา ดูสิ.. เขาเข้ามาปั่นหัวคุณตั้งแต่เกมยังไม่เริ่มด้วยซ้ำไป"

        ทั้งนี้ ดาร์เรน เบนท์ ที่จัดรายการคู่กับ เกล็นน์ เมอร์เรย์ ก็ได้กล่าวสมทบทันทีว่า ตัวเขาเองก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกันในตอนที่ ดาร์บี้ เจอกับ ลิเวอร์พูล ใน ลีกคัพ ปี 2016

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวหอกไบรท์ตัน เผยพฤติกรรมสุดแปลกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2563 เวลา 13:58:32 16,931 อ่าน
TOP