เวย์น รูนี่ย์ ชี้ชัด ดีล ลิเวอร์พูล กับ ธิอาโก้ คุ้มค่ากว่าดีล เมสซี่ กับ แมนซิตี้

        เวย์น รูนี่ย์ อดีตสตาร์แมนยู และทีมชาตอังกฤษ ออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องที่ ลิเวอร์พูล กำลังจะเซ็นสัญญากับทาง ธิอาโก้ อัลคันทาร่า และ แมนซิตี้ ที่ตกเป็นข่าวกับทาง ลิโอเนล เมสซี่ จากรายงานของ givemesport.com เมื่อ 28 สิงหาคม 2563

        ก่อนหน้านี้ เวย์น รูนี่ย์ เคยออกมาบอกแล้วว่า ธิอาโก้ อัลคันทาร่า เป็นักเตะที่ดีมาก ๆ และเขาไม่อยากให้ย้ายมาช่วย ลิเวอร์พูล ลุย ตารางบอล เลย ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่า แมนซิตี้ ใกล้เคียงมาก ๆ ที่จะได้ตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีม แต่เรื่องนี้ หัวหอกวัย 34 ปี มองว่า ดีลของฝั่ง หงส์แดง คุ้มค่ากว่า

        เวย์น รูนี่ย์ กล่าวว่า "สำหรับในฤดูกาลใหม่นี้ผมมองว่ามีแค่ ลิเวอร์พูล กับ แมนซิตี้ นี่แหละที่จะได้ลุ้นแชมป์กัน ส่วน แมนยู อาจจะมีผู้เล่นดี ๆ ในทีมมากมาย แต่ผมว่ายังไม่ถึงเวลาที่พวกเขาจะท้าชิงแชมป์ได้ ขณะที่ เชลซี ก็ซื้อผู้เล่นใหม่เข้ามาหลายราย แต่กว่าทุกคนจะปรับจูนกันติดก็น่าจะใช้เวลาเป็นปี"

        "แน่นอน ผมคิดว่าหาก ลิเวอร์พูล ได้ตัว ธิอาโก้ มาร่วมทีมจริง ๆ พวกเขาจะได้แชมป์พรีเมียร์ลีกอีกสมัยแน่ ๆ เพราะผมคิดว่ามันเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมกว่าเรื่อง เมสซี่ กับ แมนซิตี้ ด้วยซ้ำไป"

        ทั้งนี้ ในส่วนของ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน นั้น มีรายงานชัดเจนออกมาแล้วว่าจะย้ายทีมอย่างแน่นอน ขณะที่อนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงต้องเฝ้าติดตาม

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวย์น รูนี่ย์ ชี้ชัด ดีล ลิเวอร์พูล กับ ธิอาโก้ คุ้มค่ากว่าดีล เมสซี่ กับ แมนซิตี้ โพสต์เมื่อ 28 สิงหาคม 2563 เวลา 11:07:56 8,569 อ่าน
TOP