รอเหมือนกัน !! สองแข้ง แมนยู ถูกใจหลังทีมจ่อคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เด เบค

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด สองดาวเตะ แมนยู ที่น่าจะเก็บซ่อนความดีใจไว้ไม่อยู่เมื่อทั้งคู่เข้าไปกดไลก์ข่าวการย้ายทีมของ ดอนนี่ ฟาน เด เบค ว่าที่แข้งผีแดงคนใหม่ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2563

        หลังมีรายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า แมนยู ให้ความสนใจคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เด เบค กองกลาง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปร่วมทีม ล่าสุดทีมปีศาจแดงได้บรรลุข้อตกลง 40 ล้านยูโร กับทีมดังฮอลแลนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตัวนักเตะเองก็ตอบรับสัญญาส่วนตัวที่ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ยื่นให้ด้วยเช่นกัน

        นอกจากแฟนบอลปีศาจแดงจะแฮปปี้กับข่าวการย้ายทีมของ ฟาน เด เบค ซึ่งถือเป็นแข้งใหม่คนแรกในตลาดนักเตะรอบนี้ที่ แมนยู คว้าตัวมาร่วมทีมเพื่อสู้ศึกโปรแกรมบอลซีซั่นใหม่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพทีมชาติโปรตุเกส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ก็น่าจะดีใจไม่แพ้กันหลังโผล่กดไลก์ข่าวการย้ายทีมของมิดฟิลด์วัย 23 ปี

        สตาร์โปรตุกีส เข้าไปกดถูกใจข่าวการย้ายทีมของ ดอนนี่ ฟาน เด เบค ใน @433 สื่อชื่อดังเกี่ยวกับฟุตบอลที่รายงานข่าวดังกล่าว เช่นเดียวกับ ดาวยิง แมนยู ที่กดถูกใจการรายงานข่าวในทวิตเตอร์ของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังจาก Sky Sport Italia จน โรมาโน่ ต้องมาแซว แรชฟอร์ด กลับว่า "ขอบคุณที่กดถูกใจ คุณกำลังรอเหมือนกันใช่ไหมล่ะ"

 

 

        ทั้งนี้ กองกลางอัศวินสีส้มจะเดินทางมาเมือง แมนเชสเตอร์ เพื่อตรวจร่างกายในสัปดาห์นี้ หลังจากที่เขากล่าวอำลาเพื่อนร่วมทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอเหมือนกัน !! สองแข้ง แมนยู ถูกใจหลังทีมจ่อคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เด เบค อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2563 เวลา 15:10:01 6,426 อ่าน
TOP