บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตอบแล้ว เรื่องโดนแซะว่าเป็นสุดยอดนักยิงจุดโทษ

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอบกรณีที่ถูก โชเซ่ มูรินโญ่ และบรรดานักวิจารณ์เหน็บแนมว่าเป็นสุดยอดนักยิงจุดโทษ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2563

        สำหรับฤดูกาลที่ผ่านมา แมนยู กลายเป็นทีมที่ได้ลูกจุดโทษมากที่สุดในหนึ่งซีซั่นที่ 22 ครั้ง และกลายเป็นทีมที่ได้จุดโทษเยอะที่สุดใน ตารางบอล พรีเมียร์ลีก 2019-20 โดยได้ไปทั้งหมดถึง 14 ครั้ง มากที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกอีกด้วย

        งานนี้ทำให้ แมนยู ถูกเหน็บแนมว่าได้จุดโทษบ่อยจนต้องยกให้เป็นทีมแชมป์จุดโทษ รวมถึง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ออกมาแซะ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซึ่งเป็นคนรับหน้าที่สังหารจุดโทษให้ ปีศาจแดง ว่าเป็นสุดยอดนักยิงจุดโทษตัวจริง

        ล่าสุด ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ได้ออกมาตอบถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรหรอกนะ ผมรู้สึกว่าผมเป็นคนที่ยิงจุดโทษได้ดีคนหนึ่ง และไม่มีอะไรมากกว่านี้ ผมเข้าใจได้กับสิ่งที่เขาพยายามจะสื่อ ซึ่งผมมองในแง่ดีนะ ว่าเขาเอ่ยปากชมว่าผมยิงจุดโทษได้ดี"

        "มันก็เป็นความจริงที่ผมยิงจุดโทษได้ดีนับตั้งแต่ย้ายมา แมนยู ผมได้ยินคนพูดกันว่า อ่า..เขาได้ประตูจากการยิงลูกโทษเท่านั้นแหละ แต่ไม่นานมานี้ ผมเห็นสถิติที่ชี้ชัดว่าหากไม่นับรวมลูกจุดโทษ บรรดากองกลางที่เล่นอยู่ในอังกฤษก็มีแค่ เควิน เดอ บรอยน์ เท่านั้นที่มีส่วนร่วมในการทำประตูมากกว่าผม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตอบแล้ว เรื่องโดนแซะว่าเป็นสุดยอดนักยิงจุดโทษ โพสต์เมื่อ 2 กันยายน 2563 เวลา 10:56:37 4,216 อ่าน
TOP