ยาย่า ตูเร่ เตรียมจ้างไซด์ไลน์ 19 คน ปรนเปรอเพื่อนนักเตะ ซ้ำส่งคลิปโป๊เข้ากรุ๊ปแชต

             

              ยาย่า ตูเร่ ส่งคลิปโป๊เข้ากรุ๊ปแชต พร้อมลั่นจะจ้างสาวไซด์ไลน์ 19 คน ปรนเปรอเพื่อนนักเตะ ทำเอางานเข้า โดนตัดพ้นทีม Soccer Aid 2020

ยาย่า ตูเร่
ภาพจาก OLI SCARFF / AFP

                วันที่ 5 กันยายน 2563 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า ยาย่า ตูเร่ (Yaya Toure) วัย 37 ปี แข้งดังสัญชาติชาติโกตดิวัวร์ (ไอวอรี่โคสต์) อดีตมิดฟีลด์ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Manchester City F.C.) ตกเป็นข่าวฉาวโฉ่สะเทือนวงการลูกหนัง หลังจากที่เขาส่งคลิปโป๊เข้ากรุ๊ปแชตนักเตะ ซ้ำยังประกาศว่าจะจ้างหญิงขายบริการมาให้เพื่อน ๆ ได้แซ่บนัว

               ยาย่า ตูเร่ ผู้ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับทีม ชิงเต่า หวงไห่ (Qingdao Huanghai F.C.) ในลีกจีน เคยได้รับฉายาว่าเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลก เขาเคยเล่นให้กับทีมดังอย่าง บาร์เซโลนา (FC Barcelona) และสร้างชื่อเสียงจนเป็นตำนานให้กับแมนฯ ซิตี้ ซึ่งในปัจจุบัน เขายังคงเป็นที่รักของเหล่าแฟน ๆ เรือใบสีฟ้าอยู่เสมอ

               อดีตกัปตันทีมชาติโกตดิวัวร์ ได้รับเลือกเป็นหนึ่งนักเตะที่จะเข้าร่วม Soccer Aid 2020 ในทีม Soccer Aid World XI ร่วมกับแข้งตำนานหลายคน เช่น ปาทริซ เอวร่า (Patrice Evra) มิคาเอล เอสเซียง (Michael Essien) และ โคล้ด มาเกเลเล (Claude Makelele)

ยาย่า ตูเร่
ภาพจาก OLI SCARFF / AFP


               Soccer Aid เป็นการแข่งขันฟุตบอลการกุศลของอังกฤษที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อหารายได้ให้กับองค์กร UNICEF UK ซึ่งแต่ละทีมจะประกอบไปด้วยนักเตะดัง อดีตนักเตะระดับตำนาน รวมถึงคนดังนอกวงการฟุตบอล โดยแมตช์ Soccer Aid 2020 จะมีขึ้นที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด (Old Trafford) ในวันที่ 6 กันยายนนี้ หลังจากต้องเลื่อนการแข่งขันเพราะโรคโควิด 19

                นักเตะทีม World XI ได้มีการตั้งกรุ๊ปแชตใน WhatsApp ซึ่งทุกอย่างก็ปกติดี จนกระทั่งในคืนวันที่ 3 กันยายน อยู่ดี ๆ ยาย่า ตูเร่ ก็ได้ส่งคลิปโป๊เข้ากรุ๊ป เป็นคลิปสาวเปลือยแสดงท่าทางสยิวอ้าซ่าในอ่างอาบน้ำ

                เท่านั้นยังไม่พอ อดีตกัปตันทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ยังบอกเพื่อน ๆ ในกรุ๊ปว่าเขาจะจ้างหญิงขายบริการ 19 คน ให้ทุกคนได้ผ่อนคลายก่อนแข่งที่โรงแรมหรูในเชสเชอร์

ยาย่า ตูเร่


                อย่างไรก็ตาม ยาย่า ตูเร่ ได้รีบลบคลิปและข้อความทิ้ง หลังจากแชร์ไปได้ไม่กี่นาที พร้อมกับขอโทษทุก ๆ หลายครั้ง ระบุว่าเขารู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่ส่งคอนเทนต์ไม่เหมาะสมดังกล่าวเข้าไปในกรุ๊ป แต่ดูเหมือนว่ามันจะสายเกินไป และหลาย ๆ คนไม่คิดว่ามันเป็นแค่เรื่องตลกขำ ๆ ที่ปล่อยผ่านไปได้

                เป็นที่รู้กันดีว่า ยาย่า ตูเร่ แต่งงานมีครอบครัวแล้ว และมีลูก 3 คน คลิปและข้อเสนอของเขาได้สร้างความตกตะลึงพรึงเพริดแก่สมาชิกในกรุ๊ปเป็นอย่างมาก และสร้างความไม่พอใจอย่างรุนแรงแก่นักเตะหญิงและคนดังหญิงหลายคนที่อยู่ในกรุ๊ป พวกเขาได้ร้องเรียนพฤติกรรมของ ยาย่า ตูเร่ ไปยัง Soccer Aid เรียกร้องให้ปลดเขาออกจากทีม

                คนในองค์กร Soccer Aid เปิดเผยว่า การแข่งขันนี้เป็นการแข่งขันการกุศลเพื่อระดมทุนหาเงินช่วยเหลือเด็กยากไร้ ดังนั้นนักเตะทุกคนที่ได้รับเลือกมาลงแข่งควรมีความเป็นมืออาชีพ ซึ่งการกระทำของ ยาย่า ตูเร่ ถือว่าไร้มารยาท น่าตกใจอย่างที่สุด และไม่สามารถยอมรับได้ ทุกคนจึงลงความเห็นตรงกันในการตัดเขาออกจากการแข่งขันครั้งนี้แล้ว


ยาย่า ตูเร่
ภาพจาก Instagram realtoureyaya

ยาย่า ตูเร่
ภาพจาก Instagram realtoureyaya

ยาย่า ตูเร่

ภาพจาก Instagram realtoureyaya

 


ขอบคุณข้อมูลจาก
The Sun
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยาย่า ตูเร่ เตรียมจ้างไซด์ไลน์ 19 คน ปรนเปรอเพื่อนนักเตะ ซ้ำส่งคลิปโป๊เข้ากรุ๊ปแชต อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2563 เวลา 15:11:32 19,129 อ่าน
TOP