ไมเคิ่ล โอเว่น วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก นัดเปิดสนาม ลีดส์ คงต้าน ลิเวอร์พูล ไม่ไหว

        "เบบี้โกล" ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล และ แมนยู ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด น่าจะต้านความแข็งแกร่งของ ลิเวอร์พูล ไม่ไหว ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดสนาม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 11 กันยานย 2563

        ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าเตรียมประเดิม ตารางบอล ในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020-21 รับการมาเยือนของยักษ์หลับอย่าง ลีดส์ ที่กลับคืนสู่ลีกสูงสุดได้สำเร็จในรอบ 16 ปี โดยจะทำการแข่งขันที่สนามแอนฟิลด์ในวันที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 23.30 น.

        ไมเคิ่ล โอเว่น กล่าวว่า "การเริ่มต้นฤดูกาลใหม่นั้นมักจะเป็นอะไรที่ยุ่งยากเสมอ แต่ในครั้งนี้ผมไม่คิดว่าเกมเปิดสนามจะสร้างความกังวลให้กับ ลิเวอร์พูล สักเท่าไร"

        "ผมรอคอยที่จะได้ชม ลีดส์ ลงเล่นในฤดูกาลนี้มาก ๆ เพราะผมชอบวิธีที่พวกเขาดำเนินธุรกิจฟุตบอล และผมคิดว่าสิ่งหนึ่งที่เราสามารถรับประกันได้เกี่ยวกับทีมของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ก็คือการเล่นแบบเอนเตอร์เทน"

        "ผมเชื่อว่าเรากำลังจะได้ชมเกมที่สนุกสนานในการปะทะกันของคู่แข่งเก่าแก่คู่นี้ แต่สุดท้ายแล้วก็ขอฟันธงว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นฝ่ายชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 ที่แอนฟิลด์"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมเคิ่ล โอเว่น วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก นัดเปิดสนาม ลีดส์ คงต้าน ลิเวอร์พูล ไม่ไหว อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2563 เวลา 11:39:20 6,477 อ่าน
TOP