ธิอาโก้ อัลคันทาร่า เผยเบื้องหลังผู้ที่ช่วยให้ตนตัดสินใจซบ ลิเวอร์พูล

        ธิอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลาวงเชิงสูงทีมชาติสเปน ได้กลายมาเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล แล้วอย่างเป็นทางการ หลัง หงส์แดง ตกลงจ่าย 25 ล้านปอนด์ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค โดยแข้งวัย 29 ปี ก็ยอมรับว่า เขาแฮปปี้มาก ๆ ที่ได้ย้ายมาเป็นส่วนหนึ่งของลิเวอร์พูลเสียที จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 19 กันยายน 2563

        หลังจากตกเป็นข่าวมานาน ล่าสุด ลิเวอร์พูล ก็ได้ทำการเปิดตัว ธิอาโก้ อัลคันทาร่า เข้ามาเป็นผู้เล่นคนใหม่แล้วเรียบร้อย เพื่อเตรียมลุย ตารางบอล พรีเมียร์ลีก โดยเซ็นสัญญากันยาว 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยประมาณ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และได้สืบทอดเสื้อหมายเลข 6 ต่อจาก เดยัน ลอฟเรน

        ธิอาโก้ อัลคันทาร่า

        ธิอาโก้ อัลคันทาร่า เปิดใจว่า "แน่นอนว่ามันเจ๋งมาก ๆ ผมรอเวลานี้มานานมาแล้ว และผมแฮปปี้จริง ๆ ที่ผมได้มาอยู่ตรงนี้เสียที ผมคิดว่านี่คือสโมสรที่ตอบโจทย์ของผมมาก ๆ ผมเองเคยได้แชมป์มามากมาย แต่เมื่อคุณได้มาแล้ว คุณก็จะยิ่งอยากได้เพิ่มเข้าไปอีก และผมหวังว่าจะทำได้กับลิเวอร์พูล"

        "แน่นอนการได้ย้ายมาที่นี่ ผมรับรู้ได้ถึงความเป็นครอบครัว และผมหวังว่าผมจะได้เจอสิ่งนั้น ผมหวังว่าจะปรับตัวได้อย่างไม่มีปัญหากับสไตล์ฟุตบอลของที่นี่ อีกอย่างคือ ซาบี้ อลอนโซ่ กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มีส่วนช่วยผมอย่างมากกับการตัดสินใจครั้งนี้"

        ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า ธิอาโก้ อัลคันทาร่า จะพร้อมมีชื่อในเกมที่ ลิเวอร์พูล จะพบกับ เชลซี วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 นี้เลย

ภาพข่าว : twitter.com/Thiago6

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธิอาโก้ อัลคันทาร่า เผยเบื้องหลังผู้ที่ช่วยให้ตนตัดสินใจซบ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2563 เวลา 11:14:57 14,934 อ่าน
TOP