ขอสักนิด !! บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับ ไบรท์ตัน เล่นดีกว่า แต่ฟุตบอลไม่ได้แข่งยิงชนคาน 

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสออกมายอมรับว่า ไบรท์ตัน เล่นได้ดีกว่าทีมของเขามาก แต่ฟุตบอลไม่ได้แข่งยิงชนเสา หรือคาน หลังเปิดบ้านพ่าย แมนยู ทั้งที่มีโอกาสยิงมากกว่าหลายครั้ง จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2563

        ผลบอล พรีเมียร์ลีก คู่แรกจบลงอย่างสุดมันส์ หลัง แมนยู บุกไปเอาชนะ ไบรท์ตัน 3-2 โดยที่เกมนี้เจ้าถิ่นทำได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด มีโอกาสทำประตู 18 ครั้งแต่ส่วนใหญ่ยิงไปชนเสา ชนคาน ในขณะที่ทีมเยือนมีโอกาสยิงเพียง 7 ครั้งเท่านั้น แต่ได้ถึง 3 ประตูด้วยกัน และคว้า 3 คะแนนแรกมาครองได้สำเร็จ

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางตัวเก่ง แมนยู ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมนี้ว่า ยังไม่ค่อยประทับใจผลงานของต้นสังกัดเท่าไรนัก "เราไม่ได้เล่นกันอย่างดุดันอย่างที่เราต้องการ แต่เราก็ทำได้สองประตู ส่วนจังหวะเสียจุดโทษนั้น ผมคิดว่าผมน่าจะทำได้ดีกว่านี้เพื่อไม่ให้เสียลูกจุดโทษ" 

        "เราต้องเชื่อมั่นในตัวเองให้ถึงที่สุด ตอนนี้เราก็หวังว่าจะทำได้ดีกว่านี้เมื่อเราต้องพบกับ ไบรท์ตัน อีกครั้ง พวกเขาทำได้ดีมากในเกมวันนี้ แต่ก็เป็นเพราะเราทำได้ไม่ดีพอ เราต้องพาบอลไปข้างหน้าและเล่นเพรสซิ่งให้ดีขึ้น แต่พวกเขาก็มีโอกาสมากมายนะ แต่ประเด็นคือฟุตบอลเขานับจำนวนประตูที่ยิงได้ ไม่ใช่นับลูกที่ยิงชนเสาหรือคาน"

        ทั้งนี้ ทีมนกนางนวล ไบรท์ตัน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมปีศาจแดง แมนยู อีกครั้งช่วงกลางสัปดาห์หน้าในโปรแกรมบอล คาราบาว คัพ รอบที่ 4

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขอสักนิด !! บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับ ไบรท์ตัน เล่นดีกว่า แต่ฟุตบอลไม่ได้แข่งยิงชนคาน  โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2563 เวลา 23:00:35 6,556 อ่าน
TOP