เผยคำพูด โชเซ่ มูรินโญ่ อัดใส่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ระหว่างเกม คาราบาว คัพ

        มีการเปิดเผยข้อความที่ โชเซ่ มูรินโญ่ อัดใส่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ลูกศิษย์คนโปรด เมื่อคืนที่ผ่านมา ในเกมคาราบาว คัพ โดยกุนซือโปรตุกีส ได้เล่นงานจี้ใจดำของนายใหญ่เชลซีจนต้องยิ้มออกมา จากรายงานของ givemesport.com เมื่อ 30 กันยายน 2563

        หลังจบ ตารางบอล คาราบาว คัพ ที่ ผลบอล ออกมาเป็น สเปอร์ส เอาชนะ เชลซี ไปได้ในการดวลจุดโทษ ก็มีกระแสตามหลังมาอีกอย่างคือบทสนทนาตอนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ มีปากเสียงกับทาง แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ข้างสนาม

        โดยทาง กุนซือโปรตุกีส ได้เปิดฉากใส่อดีตลูกทีมของเขาว่า "เฮ้ย แฟรงค์ ตอนที่ลูกทีมนายโดนนำ 3-0 ไม่เห็นนายออกมายืนเต๊ะจุ๊ยแบบนี้เลย" 

        จากนั้นเมื่อจบเกมการแข่งขันก็มีการแถลงข่าวหลังเกมของทั้งคู่ โดยทาง น้ามู กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ในเกมที่แล้วตอนที่ เชลซี โดนนำ 3-0 ผมสงสารพวกเขามากนะ เพราะ แฟรงค์ ก็ดูซึม ๆ ภายในทีมก็ดูหงอย ๆ ไปหมด แต่ผมไม่มีอะไรต้องแนะเขาหรอกนะ เขาเยี่ยมอยู่แล้ว"

        ขณะที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ก็ได้กล่าวตอบไปว่า "มันไม่มีอะไรเลย เราก็แค่คุยกันตามปกติ ผมก็แค่บอกไปว่า เขาพูดกับผู้ตัดสินเยอะกว่าพูดกับลูกทีมตัวเองเสียอีก แน่นอนผมเคารพเขาเสมอ และมันไม่มีวันเปลี่ยนแปลง"

        ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ช่วยกันพา เชลซี เป็นแชมป์ได้มากมายระหว่างที่ทั้งคู่ยังทำงานให้ทีมสิงห์บลูส์

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคำพูด โชเซ่ มูรินโญ่ อัดใส่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ระหว่างเกม คาราบาว คัพ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2563 เวลา 11:46:32 21,425 อ่าน
TOP