โดนอีก !! ตำนาน อาร์เซนอล เฉ่ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ทำพลาดปล่อยแข้งดังออกจากทีม

        พอล เมอร์สัน ตำนานนักเตะ อาร์เซนอล ออกโรงตำหนิ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ที่ปล่อย รอสส์ บาร์คลี่ย์ ออกจากทีมแบบยืมตัว ชี้นักเตะมีศักยภาพดีพอและควรได้รับโอกาสกับสิงห์บลูส์ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2563

        ทีมสิงโตคำราม เชลซี เริ่มผ่องถ่ายนักเตะที่ไม่ได้ใช้งานออกจากทีมแล้ว หลังจัดหนักเสริมทัพนักเตะใหม่ในช่วงที่ผ่านมา โดยรายล่าสุดเป็นมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษอย่าง รอสส์ บาร์คลีย์ ที่ย้ายไปร่วมทีม แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งนั่นทำให้ พอล เมอร์สัน ตำนานแข้ง อาร์เซนอล ออกมาตำหนิ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ว่าทำพลาดอย่างแรง

        อดีตแข้งปืนใหญ่ เผยว่า "แลมพาร์ด ทำผิดพลาดอย่างมากที่ส่ง รอสส์ บาร์คลีย์ ออกไปแบบยืมตัว เพราะเขาจะกลายเป็นซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของ แอสตัน วิลล่า นี่มันเป็นการเซ็นสัญญาอะไร ผมไม่อยากจะเชื่อเลย บาร์คลีย์ ไม่ได้อยู่ในทีม เชลซี ได้อย่างไร ทั้งที่เขาเป็นคนมีพรสวรรค์มากขนาดนั้น"

ฺRoss Barkley

        "การปล่อยเขาไปอยู่กับทีมอื่นโดยเฉพาะใน พรีเมียร์ลีก เป็นเกมที่อันตรายมากของ แฟร้งค์ ถ้า บาร์คลีย์ ทำได้ดีที่ วิลล่า จะเกิดคำถามตามมาอย่างแน่นอนว่าทำไม แลมพาร์ด ถึงปล่อยเขาไป เชลซี ตกรอบโปรแกรมบอลมาแล้วรายการนึงและผลบอลในลีกก็พลาดเสมอคู่แข่งทั้งที่เขาใช้เงินมากขนาดนั้น"

        เมอร์สัน กล่าวเสริมอีกว่า "เชลซี มีผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์มากมายก็จริง แต่ จอร์จินโญ่ และ โควาซิซ ไม่ได้เหนือกว่า บาร์คลีย์ เลย ผมคิดว่าพวกเขาทำพลาดมากนะ ผมตกใจมากที่มันเกิดขึ้น แต่นี่มันก็เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของ แอสตัน วิลล่า ด้วย เช่นกัน" 

        อย่างไรก็ตาม ทีมสิงห์บลูส์ ยังมีแผนปล่อยผู้เล่นออกจากทีมอีกหลายรายด้วยกัน หลังจากที่ทุ่มงบประมาณซื้อนักเตะในซัมเมอร์นี้ไปกว่า 200 ล้านปอนด์

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดนอีก !! ตำนาน อาร์เซนอล เฉ่ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ทำพลาดปล่อยแข้งดังออกจากทีม อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2563 เวลา 17:38:01 30,317 อ่าน
TOP