ควันหลง แมนยู 1-6 สเปอร์ส : โซลชาร์ ลั่น ถ้าลูกชายผมทำแบบ ลาเมล่า ไม่ได้กินข้าวแน่

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่แมนยู ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเกมที่ แมนยู แพ้ สเปอร์ส เละเทะ โดยเจ้าตัวมองว่าสิ่งที่ เอริค ลาเมล่า ทำนั้นมันเกินไป ไม่ใช่วิถีของนักฟุตบอล ส่วน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็ทำไม่ถูกแต่ก็ยังมีน้ำใจนักกีฬามากกว่าอีกฝ่าย จากรายงานของ talksport.com เมื่อ 6 ตุลาคม 2563

        ตารางบอล  พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แมนยู เปิดบ้านพ่ายให้ สเปอร์ส ไปแบบหมดรูป 1-6 โดยจุดเปลี่ยนหนึ่งของเกมมาจากจังหวะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล โดนใบแดงตั้งแต่ต้นเกม หลังมีปัญหากับทาง เอริค ลาเมล่า โดยในจังหวะนั้น แข้งอาร์เจนไตน์ เป็นฝ่ายเริ่มก่อน ทว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ไปเอาคืน ทว่าตัว ลาเมล่า กลับลงไปนอนกลิ้งเหมือนเจ็บมาก

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าใบแดงมันส่งผลต่อเกมอย่างมาก แต่ในจังหวะที่ เอริค ลาเมล่า เริ่มก่อน แต่ อ็องโตนี่ ก็ทำได้ดีที่ไม่ทำท่าทางสำออยออกมา แต่เขาเพียงแค่เอานิ้วไปแปะที่คอของ ลาเมล่า เท่านั้น แต่เจ้าหมอนั่นกลับลงไปนอนดิ้นเหมือนเจ็บหนักต้องพักยาว"

        "ผมคิดว่าสิ่งที่เขาทำมันน่าตลกสิ้นดี อ็องโตนี่ เขายอมรับในสิ่งที่ทำว่าไม่ถูก ผมหวังว่าเขาจะควบคุมอารมณ์ได้ดีกว่านี้ แต่สิ่งที่ ลาเมล่า ทำมันไม่ไหวจริง ๆ และถ้าลูกชายของผมทำแบบนั้น ผมคงต้องสั่งงดอาหารสักสองอาทิตย์"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ควันหลง แมนยู 1-6 สเปอร์ส : โซลชาร์ ลั่น ถ้าลูกชายผมทำแบบ ลาเมล่า ไม่ได้กินข้าวแน่ โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2563 เวลา 10:45:00 8,993 อ่าน
TOP