ดไวท์ ยอร์ค เชื่อ เอดินสัน คาวานี่ จะทำให้เกมรุก แมนยู ทาบ ลิเวอร์พูล ได้

        ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้าแมนยู เชื่อว่า เอดินสัน คาวานี่ จะเข้ามาสร้างอิมแพ็คให้กับเกมรุกแมนยูได้ และน่าจะขึ้นไปเทียบกับแนวรุกของทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนซิตี้ ได้แน่นอน จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 9 ตุลาคม 2563

        แมนยู เพิ่งคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าจอมเก๋าชาวอุรุกวัย มาร่วมทีมเพื่อลุย ตารางบอล ในฤดูกาลใหม่นี้ โดยล่าสุดเจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต ซึ่ง ยอร์ค มองว่า หัวหอกวัย 33 ปี นี่แหละใช่เลยคนที่แมนยูกำลังตามหา

        ดไวท์ ยอร์ค กล่าวว่า "การมาของ คาวานี่ ทำให้หลาย ๆ คนคิดถึง ซลาตัน และผมเชื่อว่าเขาจะช่วยพัฒนาเยาวชนของเราให้ดีขึ้นได้แน่ มาถึงตอนนี้ผมแทบไม่ห่วงเรื่องเกมรุกเลย"

        "ใช่เลย ผมคิดว่าเรากำลังจะเป็นทีมที่มีเกมรุกดีสุด ๆ นะ แต่ก็อย่างว่า ลิเวอร์พูล กับ แมนซิตี้ แล้วก็ 3 แนวรุกของสเปอร์สก็ยังมองข้ามไม่ได้เช่นกัน แต่ผมยังเชื่อว่าการเข้ามาของ คาวานี่ จะทำให้เราแกร่งกว่าเดิมแน่นอน"

        ทั้งนี้่ เอดินสัน คาวานี่ เซ็นสัญญาซบ แมนยู 2 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 175,000 ปอนด์ และเจ้าตัวน่าจะพร้อมลงสนามในเกมนัดต่อไปของทีมปีศาจแดง

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดไวท์ ยอร์ค เชื่อ เอดินสัน คาวานี่ จะทำให้เกมรุก แมนยู ทาบ ลิเวอร์พูล ได้ โพสต์เมื่อ 9 ตุลาคม 2563 เวลา 12:23:32 5,070 อ่าน
TOP