ริชาร์ลิซอน โพสต์โต้จังหวะเข้าเสียบหนักใส่ ธิอาโก้ ก่อนรีบลบออก

        ริชาร์ลิซอน กองหน้าตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ถึงจังหวะที่เข้าเสียบใส่ ธิอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลาง ลิเวอร์พูล เหมือนสื่อว่าตัวเขาเองต้องเจ็บตัวเพราะอีกฝ่ายเช่นกัน ก่อนที่สุดท้ายต้องลบทิ้งเพราะโดนทัวร์ลง จากรายงานของ givemesport.com เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2563

        ในศึก เมอร์ซีไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ เอฟเวอร์ตัน ไล่ตามตีเสมอ ลิเวอร์พูล ด้วยผลบอล 2-2 มีจังหวะที่ ริชาร์ลิซอน เปิดปุ่มใส่ ธิอาโก้ อัลคันทาร่า ส่งผลให้ หัวหอกทีมชาติบราซิล โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

        หลังจบเกม ริชาร์ลิซอน ก็ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยยืนยันว่า ตัวเขาไม่ใช่นักเตะประเภทชอบใช้ความรุนแรง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพราะว่าตนพยายามทุ่มเทจนมากเกินไป

        ต่อมาทาง Recibo_CRF ทวิตเตอร์แวดวงลูกหนังของบราซิล ได้นำข้อความของ ริชาร์ลิซอน ไปเผยแพร่พร้อมกับประกอบด้วยภาพในมุมที่ดูเหมือน ดาวเตะวัย 23 ปี จงใจเข้าหนักใส่ ธิอาโก้

 

        ซึ่งทำให้ ริชาร์ลิซอน ออกมาตอบโต้ด้วยการโพสต์ภาพอีกมุมหนึ่งของจังหวะปะทะพร้อมกับโพสต์อิโมจิเป็นรูปครุ่นคิด เหมือนต้องการสื่อว่าเขาก็โดนอีกฝ่ายทำให้เจ็บเหมือนกัน งานนี้ทำให้แฟนบอล หงส์แดง เข้าไปถล่มยับจนเจ้าตัวต้องลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริชาร์ลิซอน โพสต์โต้จังหวะเข้าเสียบหนักใส่ ธิอาโก้ ก่อนรีบลบออก โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2563 เวลา 21:00:24 12,028 อ่าน
TOP