แฟร้งค์ แลมพาร์ด รับ มีปัญหาบางอย่างทำ ฮาคิม ซิเย็ค คืนสนามช้า

        แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ออกมาเผยว่า มาตรการป้องการเชื้อ COVID 19 ทำให้ ฮาคิม ซิเย็ค ปีกตัวใหม่คืนสนามช้าลงเพราะปัญหาด้านความฟิต จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2563

        ปีกทีมชาติโมร็อคโกเพิ่งได้ออกสตาร์อย่างเป็นทางการในโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก กับ เชลซี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ เซาแฮมป์ตัน 3-3 หลังจากที่ ฮาคิม ซิเย็ค ประสบปัญหาบาดเจ็บตั้งแต่เกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลกับ ไบรท์ตัน 

        แม้จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง แต่ แลมพาร์ด เผยว่า มาตรการป้องกันเชื้อ COVID 19 ที่กำหนดให้ทีมชุดยู 23 กับ ทีมชุดใหญ่แยกจากกันอย่างชัดเจนเป็นปัญหาสำคัญที่ทำให้ ซีเย็ค เรียกความฟิตได้ช้ากว่าเดิม "เป็นเรื่องยากมากที่จะรวมทีมเพื่อฝึกซ้อม เราไม่สามารถนำทีมชุด 23 ปี มาเล่นแบบ 11 vs 11 กับทีมชุดใหญ่ได้"

        "โดยทั่วไปแล้วเราจะต้องหาแมตช์เรียกความฟิตให้กับผู้เล่นที่ไม่ได้ลงสนามเป็นเวลากว่า 5-6 เดือนได้ลงเล่น ซึ่งเราพลาดที่จะทำสิ่งนั้น เราต้องหาวิธีที่เหมาะสมเพื่อทำให้ ฮาคิม และผู้เล่นคนอื่น ๆ อยู่ในความฟิตที่ดีให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตอนนี้เขาหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว แต่คงต้องใช้เวลาอีกสักพัก" กุนซือชาวอังกฤษ กล่าว

        ทั้งนี้ เชลซี เตรียมที่จะลงเล่นโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ กับ แมนยู วันเสาร์นี้ แม้ ซิเย็ค อาจจะฟิตไม่ทัน แต่ทีมดังลอนดอนก็ได้ คริสเตียน พูลิซิช ปีกทีมชาติสหรัฐอเมริกาคืนสู่ทีมแล้ว

ภาพจาก : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟร้งค์ แลมพาร์ด รับ มีปัญหาบางอย่างทำ ฮาคิม ซิเย็ค คืนสนามช้า อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2563 เวลา 20:47:22 5,416 อ่าน
TOP