รอย คีน วิเคราะห์หลัง ลิเวอร์พูล เจ๊า แมนซิตี้ ใครจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ?

        รอย คีน ตำนานกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาฟันธงถึงทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ไปครองหลังเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2563

        ศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ถือว่าเข้มข้นตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่นหลังมีหลายทีมที่ทำผลงานได้ดีจนแย่งอันดับในหัวตารางกันอย่างสนุกทั้ง เลสเตอร์, สเปอร์ส, ลิเวอร์พูล, เชลซี รวมถึงทีมม้ามืดอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน และ แอสตัน วิลล่า

        อย่างไรก็ตาม รอย คีน มองว่าสุดท้ายจะเป็นทาง ลิเวอร์พูล ที่สามารถป้องกันแชมป์ลีกได้อีกสมัย เพราะ หงส์แดง ยังคงเป็นทีมที่ล้มยาก และเป็นทีมที่มีความกระหายชัยชนะมากที่สุด ขณะที่ แมนซิตี้ ดูอาการน่าเป็นห่วง

        ตำนานกัปตันทีมปีศาจแดง ออกมากล่าวหลังจบเกมบิ๊กแมตช์ที่ ลิเวอร์พูล บุกเสมอ แมนซิตี้ ด้วยผลบอล 1-1 ว่า "เรารู้ดีเกี่ยวกับคุณภาพของ ลิเวอร์พูล แต่ผมมองเฉพาะที่ ภาษากาย มายด์เซต และความกระหายของทีมที่ต้องการคว้าแชมป์ลีก ผมเห็นสิ่งนั้นอย่างเต็มเปี่ยมในทีม ลิเวอร์พูล ชุดนี้"

        "ผมยังคิดว่า มันจะต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการที่จะหยุดทีมนี้ได้ ผมรู้ว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด พวกเขาต้องใช้พลังอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ"

        "เจอร์เก้น คล็อปป์ เองก็ดูพอใจกับผลลัพธ์ที่ออกมา การลุ้นแชมป์ลีกเป็นเรื่องเกี่ยวกับการรับมือให้ดีกับความพ่ายแพ้ และความผิดหวัง ซึ่งผมเห็นสิ่งนั้นกับ ลิเวอร์พูล ในวันนี้"

        "ผมคิดว่าสิ่งสำคัญสำหรับ แมนซิตี้ พวกเขายังคงเล่นได้ดีเสมอ แต่มันยังขาดประตู ผมคิดว่ามันยากมากสำหรับพวกเขาที่จะคว้าแชมป์ลีก"

        "เมื่อคุณมองไปที่ทีมของพวกเขา ตอนนี้เหลือกองหน้าแค่ 2 คน บอร์ดบริหารควรจะทบทวนตัวเอง พวกเขาต้องโทษตัวเอง ผมมองไม่เห็นหนทางที่ แมนซิตี้ จะคว้าแชมป์ลีกได้ในฤดูกาลนี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอย คีน วิเคราะห์หลัง ลิเวอร์พูล เจ๊า แมนซิตี้ ใครจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ? อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2563 เวลา 19:01:53 18,721 อ่าน
TOP