หงส์เซ็ง !! สื่อเผย ลิเวอร์พูล มีแววเสีย โจ โกเมซ ไปทั้งฤดูกาลอีกราย

        เปิดเผยอาการบาดเจ็บของ โจ โกเมซ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล คาดอาจร้ายแรงถึงขั้นหมดสิทธิ์ลงเล่นช่วงโปรแกรมบอลที่เหลือของฤดูกาลนี้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2563

        โกเมซ ต้องถอนตัวจากทัพ ทีมชาติอังกฤษ หลังเกิดอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าในตอนซ้อม ซึ่งทาง แกเร็ธ เซาธ์เกต เผยว่ายังไม่สามารถยืนยันว่าอาการของแข้งวัย 23 ปีจะรุนแรงขนาดไหน โดยนักเตะจะกลับไป ลิเวอร์พูล เพื่อสแกนอย่างละเอียดต่อไป

        ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีความกังวลว่า โกเมซ อาจจะเจ็บซ้ำรอยเดิมแบบเดียวกับที่เขาได้รับเมื่อปี 2018 ซึ่งต้องใช้เวลาพักฟื้นยาว และทำให้เขาพลาดลงเล่นใน ฟุตบอลโลก 2018

        ล่าสุด เดอะ มิเรอร์ รายงานว่า จังหวะที่ โกเมซ เกิดการบาดเจ็บนั้น ไม่ได้มีการเข้าปะทะรุนแรงแต่อย่างใด แต่เจ้าตัวล้มลงไปเองพร้อมกับออกอาการเจ็บปวดแบบสุด ๆ ซึ่งสื่อเจ้าเดิมยังระบุว่า อาการเจ็บของ แนวรับหงส์แดง อาจจะร้ายแรงจนถึงขั้นหมดสิทธิ์ลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ตามรอย เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ที่เจ็บยาวไปก่อนหน้านี้

        ทั้งนี้ โจ โกเมซ เป็นนักเตะรายล่าสุดของ ลิเวอร์พูล ที่ต้องสังเวยอาการบาดเจ็บต่อจาก ฟาน ไดจ์ค ที่ต้องพักยาวแทบทั้งฤดูกาล รวมถึง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ฟาบินโญ่, ธิอาโก้ อัลคันทาร่า, นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ คอสตาส ซิมิคาส ที่ยังอยู่ในช่วงฟื้นตัว

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์เซ็ง !! สื่อเผย ลิเวอร์พูล มีแววเสีย โจ โกเมซ ไปทั้งฤดูกาลอีกราย โพสต์เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:28:20 8,540 อ่าน
TOP