แอนดี้ โคล ชี้ชัด แมนยู เลิกหวังแชมป์อีกนาน ยังห่างชั้น ลิเวอร์พูล หลายขุม

        แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้าแมนยู ออกมาชี้ชัด ๆ ว่า อดีตสโมสรของเขานั้นจะยังไม่สามารถลุ้นแชมป์ลีกได้ในเร็ว ๆ นี้แน่นอน เพราะว่าผลงาน และประสิทธิภาพของทีมยังห่างชั้นกับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนซิตี้ อยู่มาก จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2563

        แมนยูเปิดหัวฤดูกาลใหม่นี้ในตารางบอลพรีเมียร์ลีกได้แบบย่ำแย่ทีเดียว หลังจากลงแข่งไปทั้งหมด 7 นัด มีเพียงแค่ 10 แต้มเท่านั้น รั้งอยู่อันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ส่งผลให้ทาง แอนดี้ โคล มองว่า ให้เลิกคิดถึงเรื่องแชมป์ไปเสียก่อน แล้วต้องเร่งพัฒนาให้ไว

 

ลิเวอร์พูล

 

        "ผมมองว่า แมนยู จะไม่ได้แชมป์ลีกในเร็ว ๆ นี้แน่นอน อย่างน้อย ๆ ก็อีก 2 ฤดูกาลนั่นแหละ นี่ผมพูดตามเนื้อผ้าความเป็นจริงเลย" อดีตหัวหอกวัย 49 ปี เปิดใจ

        "คุณได้ดูเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนซิตี้ ไหมล่ะ นั่นแหละคือเกมระดับคุณภาพเลย ทั้งสองทีมแข็งแกร่งมาก ๆ แล้วลองย้อนมามองที่ แมนยู สิ มันคนละชั้นกันเลยนะ คือพูดตรง ๆ ก็ต้องบอกว่ายังห่างกันมาก การที่เราจะลดช่องว่างนี้ได้ ผมว่าต้องใช้เวลาในการปรับจูนอีกนานพอดูเลย"

        ทั้งนี้ แมนยู ลงเล่นไปแล้ว 7 เกม แบ่งเป็น ชนะ 3 แพ้ 3 และเสมออีก 1 เกม ทำให้พวกเขามีเพียงแค่ 10 แต้มเท่านั้น ขณะที่อนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็เริ่มไม่แน่นอนอีกด้วย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอนดี้ โคล ชี้ชัด แมนยู เลิกหวังแชมป์อีกนาน ยังห่างชั้น ลิเวอร์พูล หลายขุม โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2563 เวลา 19:07:15 6,259 อ่าน
TOP