เจอร์เก้น คล็อปป์ ตอบคำถาม มีกี่ทีมแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ ลิเวอร์พูล ?

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือของ ลิเวอร์พูล มองว่าโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ยังคงเปิดกว้าง และสูสีสุด ๆ โดยเชื่อว่าจะมีถึง 8 สโมสรที่มีโอกาสเบียดแย่งแชมป์ลีกร่วมกับทีมของเขา จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2563

        คล็อปป์ เตรียมนำแชมป์เก่า ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของตารางบอล พรีเมียร์ลีก เปิดบ้านพบจ่าฝูง เลสเตอร์ ในวันที่ 22 พฤศจิกายน นี้

        โดย เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ตำนานแข้ง หงส์แดง ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ เจเค ว่าซีซั่นนี้มีกี่ทีมที่ได้ลุ้นแชมป์ลีก ซึ่งทาง กุนซือเยอรมัน ตอบว่า "ผมคิดว่าอาจมีมากถึง 8 ทีมด้วยกัน โอกาสลุ้นแชมป์ยังคงเปิดกว้าง ซึ่งผมไม่มีปัญหากับเรื่องนี้เลย ไม่มีปัญหาแน่นอน"

        นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังมองว่าทีมที่จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้จะเก็บแต้มไม่ได้สูงเหมือนกับซีซั่นหลัง ๆ มา "ขอโทษที่ต้องพูดแบบนี้ ช่วงนี้ผมไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องพวกนี้สักเท่าไร แต่ดูเหมือนว่าใครบางคนจะเก็บไม่ได้ถึง 100 แต้มหรือประมาณนั้น สำหรับซีซั่นนี้น่ะหรือ ? ที่แข่งกันน้อยกว่า 4 สัปดาห์ แต่จำนวนเกมเท่ากัน ? ผมไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ แม้แต่ 87 แต้มก็ยังดูห่างไกลเลย"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ตอบคำถาม มีกี่ทีมแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ ลิเวอร์พูล ? อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13:24:59 9,716 อ่าน
TOP