เวย์น รูนี่ย์ เผยมี 2 สตาร์ แมนยู ที่เขาอยากเอาชนะใจมากกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

        เวย์น รูนี่ย์ ตำนานดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจว่า ตอนที่เพิ่งย้ายร่วมทัพ ปีศาจแดง เขาพยายามทำผลงานให้ดีตั้งแต่ช่วงแรก ๆ เพราะต้องการสร้างความประทับใจให้กับ 2 ผู้เล่นตัวเก๋าทั้ง ไรอัน กิ๊กส์ และ รอย คีน มากกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เสียอีก จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2563

        สำหรับ รูนี่ย์ ย้ายมาร่วมทีม แมนยู เมื่อปี 2004 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ก่อนจะเป็นส่วนสำคัญพาทีมลุยโปรแกรมบอลเดินหน้าสร้างความสำเร็จยิ่งใหญ่ในช่วงครึ่งหลังของยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, ลีกคัพ 3 สมัย เอฟเอ คัพ 1 สมัย ยูโรป้า ลีก 1 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2007-08

        โดยอดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ออกมาย้อนความหลังสมัยที่ย้ายร่วมทัพ ปีศาจแดง ใหม่ ๆ ว่าเขากังวลเกี่ยวกับการสร้างความประทับใจให้กับ 2 ดาวเตะรุ่นพี่อย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ รอย คีน มากกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เสียอีก "ตอนนั้นผมรู้จักผู้เล่นในทีมไม่กี่คน ริโอ เฟอร์ดินานด์, แกรี่ เนวิลล์, พอล สโคลส์ และ ฟิล เนวิลล์ ผมรู้จักพวกเขาจาก ทีมชาติอังกฤษ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องยากในการปรับตัว"

        "สิ่งสำคัญสำหรับผมที่เซ็นสัญญากับสโมสรเพราะผมอยากเล่นให้ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่ตอนที่ผมเพิ่งย้ายไปผมยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ดังนั้นผมจึงไม่สามารถเล่นกับผู้เล่นคนอื่นได้อย่างเต็มที่"

        "แต่เมื่อผมได้ฝึกซ้อมกับทีม ผมคิดว่าสิ่งสำคัญก็คือต้องรีบสร้างความประทับใจให้กับ ไรอัน กิ๊กส์ และ รอย คีน ผมอยากจะทำให้พวกเขา 2 คนประทับใจมากกว่าผู้จัดการทีมด้วยซ้ำ ผมรู้ว่ามันฟังดูแปลก ๆ แต่ผมอยากจะเอาชนะใจพวกเขา ทำให้พวกเขาเชื่อมั่นในตัวผม และรู้สึกว่าผมดีพอ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวย์น รูนี่ย์ เผยมี 2 สตาร์ แมนยู ที่เขาอยากเอาชนะใจมากกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2563 เวลา 17:31:46 49,620 อ่าน
TOP