หล่อไปอีก !! บรูโน่ แฟร์นันด์ส เผยยอมพลาดแฮตทริก เพราะต้องรักษาสัญญา

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางห้องเครื่อง แมนชเสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า ที่เขายอมพลาดโอกาสทำแฮตทริกในเกมกับ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ เพราะต้องรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด จากรายงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563

        ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช แมนยู เปิดบ้านแก้แค้นถล่ม อิสตันบูล 4-1 โดยเกมนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ระเบิดฟอร์มเหมา 2 ประตูในนาทีที่ 7 และ 19 และมีโอกาสทำแฮตทริกในนาที 35 เมื่อทีมมาได้จุดโทษ ทว่า ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กลับเปิดทางให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นคนรับหน้าที่สังหารแทน

        ซึ่งหลังจบเกม แข้งวัย 26 ปี ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า "แน่นอนว่าผู้เล่นทุกคนต้องการทำแฮตทริก แต่หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก เกมล่าสุด ผมบอกกับ แรชฟอร์ด ว่าเขาจะเป็นคนยิงจุดโทษในครั้งต่อไป"

        "นอกจากนี้เขายังเป็นหนึ่งในผู้ทำประตูสูงสุดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นมันจึงสำคัญสำหรับเขาที่จะเรียกความมั่นใจ ไม่สำคัญว่าใครจะเป็นคนยิงจุดโทษ ตราบใดที่ทีมยังทำสกอร์ได้ ดังนั้นเมื่อทีมทำประตูได้ มันก็เหมือนกับผมทำประตูได้เช่นกัน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หล่อไปอีก !! บรูโน่ แฟร์นันด์ส เผยยอมพลาดแฮตทริก เพราะต้องรักษาสัญญา โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:17:18 18,802 อ่าน
TOP