แกรม ซูเนสส์ ชี้มีแข้ง สเปอร์ส แค่คนเดียวที่ดีพอสอดแทรกตัวจริง ลิเวอร์พูล

        แกรม ซูเนสส์ อดีตมิดฟิลด์หนวดหิน และกุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชุดปัจจุบันตอนนี้น่าจะมีผู้เล่นเพียงคนเท่านั้นที่ดีพอจะเบียดเข้าไปเป็นผู้เล่นตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ได้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2563

        ลิเวอร์พูล มีคิวที่จะเปิดแอนฟิลด์ลงทำศึกหัวตารางกับทาง สเปอร์ส ในโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 16 ธันวาคมนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

        ซึ่งทาง ซูเนสส์ มองว่าแม้ ไก่เดือยทอง จะทำผลงานได้ดีจนเบียด หงส์แดง ขึ้นเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ แต่ขุมกำลังของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังเป็นรอง เจอร์เก้น คล็อปป์ อยู่มาก และน่าจะมีแค่ แฮร์รี่ เคน เพียงคนเดียวที่มีดีพอเบียดแย่งตำแหน่งในทีม ลิเวอร์พูล

        แกรม ซูเนสส์ กล่าวว่า "ลิเวอร์พูล มีความแข็งแกร่งในทุกตำแหน่ง ส่วน สเปอร์ส ยังอยู่ห่างไกลนัก ผู้เล่น สเปอร์ส เพียงคนเดียวที่พอจะได้ลุ้นเป็นตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ก็คือ แฮร์รี่ เคน เพราะ ซาดิโอ มาเน่ สามารถทำทุกอย่างที่ ซอน เฮือง-มิน ทำได้ แถมยังดูบุกได้ดุเดือดกว่า"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกรม ซูเนสส์ ชี้มีแข้ง สเปอร์ส แค่คนเดียวที่ดีพอสอดแทรกตัวจริง ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2563 เวลา 14:44:32 9,742 อ่าน
TOP