มีด้วยเหรอ ?! ธีโอ วัลค็อตต์ ยก แข้งรายนี้ ลูกนิ่งเจ๋งยิ่งกว่า เดวิด เบ็คแฮม

        ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวเตะเซาธ์แฮมป์ตัน ออกมาเผยว่า แข้งรุ่นน้องของเขาภายในทีมอย่าง เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ดูแล้วน่าจะมีทักษะการเล่นลูกฟรีคิก หรือว่า ลูกนิ่งในจุดต่าง ๆ ที่เหนือยิ่งกว่า เดวิด เบ็คแฮม ซะอีก จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 16 ธันวาคม 2563

        ในฤดูกาลนี้ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ถือว่าโชว์ฟอร์มในการเล่นตารางบอลได้ดีเลยทีเดียว จนถูกเรียกตัวเข้าไปติดทีมชาติอังกฤษมาแล้ว แถมเขายังทำประตูจากลูกฟรีคิกไปได้แล้วถึง 3 ตุง ซึ่งเป็นสถิติอันดับ 2 ในตอนนี้ โดยสถิติสูงสุดเป็นของ เดวิด เบ็คแฮม ที่ทำได้ 5 ประตูในฤดูกาลเดียว

        เจมส์ วอร์ด-พราวส์

        

        ธีโอ วัลค็อตต์ กล่าวว่า "หลังจากที่เราซ้อมกันเสร็จในแต่ละเซสชั่น ผมจะเห็น เจมส์ ไปซ้อมยิงฟรีคิกต่ออยู่เสมอ และเมื่อผมได้เห็นอย่างนั้น มันย้อนให้ผมกลับไปคิดถึงตอนซ้อมกับ เดวิด ในแคมป์ทีมชาติ ซึ่งเขายิงได้ดีมากจริง ๆ แต่มาตอนนี้ ผมคิดว่า เจมส์ แอบเหนือกว่าไปแล้วนะ"

        "เขามีวิธีการของเขาเองทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นอิริยาบทในการยืน และการวิ่งเข้าไปยิง เขาคิดมันมาหมดแล้ว แน่นอนเขาเป็นผู้เล่นที่ผมชื่นชอบนะ เขาตื่นตัวอยู่เสมอ และผมมองว่าเวลาเขายิงฟรีคิกนี่แทบไม่ต่างกับการยิงจุดโทษเลยจริง ๆ"

        ทั้งนี้ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่กับเซาธ์แฮมป์ตันตั้งแต่ปี 2011 จนในปัจจุบันเขาได้เป็นกัปตันทีม และผ่านการลงสนามมากว่า 300 นัด ทำได้ 28 ประตู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีด้วยเหรอ ?! ธีโอ วัลค็อตต์ ยก แข้งรายนี้ ลูกนิ่งเจ๋งยิ่งกว่า เดวิด เบ็คแฮม โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2563 เวลา 09:41:17 17,008 อ่าน
TOP